Tư vấn thủ tục vay tiền mua xe máy tại Công ty tài chính

11:00 | 19/05/2016

Tôi hiện nay đang muốn đứng tên vay tiền cho con gái mua xe máy đi học xa nhà. Con gái tôi là người sử dụng sản phẩm, nhưng tôi sẽ là người trả nợ thay cho con gái. Vậy tôi cần làm những thủ tục gì để vay tiền tại CTTC? (Mai Anh, Q2, TP. HCM),

Tư vấn vay tiền qua thẻ tại Công ty tài chính
Tư vấn thủ tục và lãi suất mua xe trả góp
Tư vấn thủ tục và lãi suất vay mua xe máy và điện thoại trả góp
tu van thu tuc vay tien mua xe may tai cong ty tai chinh
Ảnh minh họa

Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều này. Thủ tục để vay trả góp mua xe máy với CTTC rất đơn giản. Bạn chỉ cần đến các cửa hàng xe máy có hợp tác với CTTC và cung cấp CMND và Hộ khẩu. Nhân viên CTTC nào cũng sẽ hướng dẫn bạn cách làm thủ tục vay, và chỉ cần chờ 15 phút bạn sẽ có thể biết kết quả xét duyệt khoản vay của mình. Bạn cần duy trì quyền sở hữu đối với tài sản trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng theo đúng quy định của hợp đồng tín dụng. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ thanh toán và tất toán hợp đồng, bạn có thể chuyển nhượng xe lại cho con gái mình.

Hiện tại, trên thị trường đang có nhiều công ty cho vay xe máy như FE Credit, HD Saison, Home Credit. Trong đó, Home Credit được xem là CTTC đang cho chương trình cho vay xe máy với lãi suất ưu đãi nhất, khoảng 1,39%/tháng với giá trị khoản vay lên đến 80 triệu đồng. Thời gian vay linh hoạt từ 6 – 36 tháng với khoản trả trước từ 20%. Chúc bạn tìm được gói vay ưng ý!

PV

Tin đọc nhiều