Tư vấn vay mua ô tô trả góp tại các TCTD

14:02 | 02/11/2017

Hiện nay tôi muốn sở hữu ngay chiếc ô tô riêng để thuận tiện đi lại cho mình và cả gia đình hay mở rộng quy mô kinh doanh. Tôi muốn hỏi lãi suất và điều kiện vay mua ô tô trả góp tại ngân hàng hiện nay như thế nào? (Mỹ Nhung, Đồng Nai).

Tư vấn vay tiêu dùng tại các TCTD
Tư vấn vay tiêu dùng tại công ty tài chính
Tư vấn vay tiêu dùng
tu van vay mua o to tra gop tai cac tctd

Nếu nói về dịch vụ cho vay mua xe ô tô trả góp thì trên thị trường có rất nhiều ngân hàng sẵn sàng giúp bạn lái chiếc xe mơ ước ấy về nhà ngay trong ngày với gói vay ô tô nhiều ưu đãi, thủ tục thật đơn giản và nhanh chóng. Nhìn chung, lãi suất trung bình cho vay mua xe trên thị trường hiện nay xoay quanh mức 7,2%/năm. Hạn mức vay “siêu cao” tới 80% giá trị chiếc xe. Thời gian vay “siêu dài” đến 84 tháng. Thời gian phê duyệt cho vay tại các ngân hàng cũng đang được đánh giá là “siêu nhanh”, chỉ trong vòng 8h làm việc. Hình thức trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng, đặc biệt một số ngân hàng còn cho phép trả nợ trước hạn. Điều kiện vay mua ô tô hiện nay cũng khá đơn giản, người mua là khách hàng cá nhân thì chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên. Nếu là khách hàng DN thành lập tối thiểu 6 tháng.

Một điểm đặc biệt nữa là hiện nay nhiều ngân hàng đã trở thành đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cũng như cho vay mua ô tô của các thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam như Mercedes-Benz, Honda, Thaco Trường Hải, Huyndai Thành Công, Kia, Mazda, Toyota… Theo đó, với mỗi đối tác và khách hàng, ngân hàng đều có các chương trình hỗ trợ về tín dụng, ưu đãi lãi suất hấp dẫn. Do vậy, khách hàng có thể tìm đến ngân hàng trước khi tìm hiểu xe tại các cửa hàng thì sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi.

PV

Tin đọc nhiều