Tư vấn vay mua trả góp điện thoại tại Công ty tài chính

12:00 | 19/05/2016

Hiện nay tôi không có việc làm ổn định, vì vậy không thể chứng minh được thu nhập thường xuyên. Vậy, tôi có đủ điều kiện để vay mua trả góp điện thoại tại CTTC không? Thủ tục dành cho những người như tôi là như thế nào? (Hoàng Văn Tâm, Hải Phòng)

Tư vấn vay tiền qua thẻ tại Công ty tài chính
Tư vấn địa chỉ cửa hàng bán điện thoại trả góp
Tư vấn thủ tục và lãi suất mua xe trả góp
tu van vay mua tra gop dien thoai tai cong ty tai chinh
Ảnh minh họa

Trả lời: Chào bạn, sự khác biệt của CTTC với các NH đó là CTTC cung cấp các giải pháp tài chính với quy trình gọn, giấy tờ đơn giản, và thời gian xét duyệt nhanh như với các CTTC hiện nay chỉ là 15 phút.

Bạn có thể đến các cửa hàng điện thoại, điện máy, chọn mẫu điện thoại bạn muốn mua và nhân viên tư vấn của CTTC tại cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn thủ tục để có được khoản vay trả góp mua điện thoại. Thủ tục khá đơn giản, bạn chỉ cần CMND và Hộ khẩu (hoặc Giấy phép Lái xe với khoản vay dưới 10 triệu). Nếu bạn là sinh viên dưới 20 tuổi, bạn cần có thêm Thẻ sinh viên. Một số CTTC hiện đang triển khai cho vay trả góp rất nhiều sản phẩm điện thoại, điện tử với mức lãi suất 0%, bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn để tham gia.

Còn với các CTTC, thu nhập ổn định không phải là điều tiên quyết khi xét duyệt khoản vay mà là cam kết thực hiện hợp đồng trong đó có điều khoản thanh toán mới là điều quan trọng. Việc bạn có nghiêm túc thực hiện các cam kết tín dụng hay không được thể hiện một phần qua lịch sử tín dụng (tức lịch sử vay nợ trước đó của bạn với các tổ chức tín dụng khác hoặc với chính CTTC bạn đang muốn vay) được lưu trên Trung tâm Thông tin Tín dụng (CIC) của NH Nhà nước. Các công ty sẽ tham khảo thông tin này trước khi quyết định phê duyệt khoản vay.

PV

Tin đọc nhiều