Tư vấn vay tiền mua xe ô tô

16:00 | 08/09/2016

Hỏi: Hiện nay tôi muốn vay tiền mua xe ô tô, quý báo có thể giới thiệu cho tôi biết NH nào đang cho vay mua xe với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng không? (Hoàng Mai, Q8)

Tư vấn vay tín chấp tại VPBank
Tư vấn vay tín chấp qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
Tư vấn vay tiêu dùng mua xe với số tiền 20 triệu đồng
tu van vay tien mua xe o to
Ảnh minh họa

Trả lời: Không lúc nào như bây giờ, việc sở hữu xe ô tô khá thuận lợi với tất cả mọi người.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư, cải thiện. Các dự án đường cao tốc, cầu vượt, metro được mở mới, đồng thời giá nhiên liệu, xăng liên tục giảm. Đời sống người dân Việt Nam ngày càng phát triển và tiêu chuẩn sống của mỗi gia đình cũng được nâng lên. Nhu cầu sở hữu xe ô tô riêng đang rất lớn tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, hoạt động của doanh nghiệp ổn định, có nhu cầu phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng mạng lưới hoạt động, thì việc đầu tư phương tiện vận tải là nhu cầu rất cần thiết.

Hiện tại, các NH đều có gói cho vay mua xe ô tô trả góp ưu đãi lãi suất. Nhưng gần đây nhất, NH Kiên Long cho ra mắt sản phẩm vay trị giá 400 tỷ đồng cho khách hàng vay mua xe ô tô với gói ưu đãi lãi suất cạnh tranh là 8,5 %/ năm. Đặc biệt, mỗi khách hàng có thể vay lên đến 10 tỷ đồng, thời hạn vay tối đa lên tới 84 tháng.

Cụ thể, theo chia sẻ của NH này, đối tượng áp dụng đến tất cả các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, hộ gia đình có nhu cầu mua xe ô tô phục vụ sản xuất, kinh doanh hoặc đi lại. Chương trình kéo dài từ nay đến 30/11/2016 hoặc đến khi giải ngân hết gói vay.

Như vậy, để dễ vay cũng như nhận được lãi suất ưu đãi khi mua ô tô, anh/chị có thể tìm kiếm sản phẩm từ các NH đang có chương trình khuyến mãi.

PV

Tin đọc nhiều