Tư vấn vay tiêu dùng

10:03 | 16/06/2016

Khi có nhu cầu vay tiền mặt tại công ty tài chính, tôi phải liên hệ với ai? (Hà Quang, Phú Mỹ, Vũng Tàu).

Tư vấn thủ tục vay tiêu dùng
Vay tại công ty tài chính: Phải hỏi kỹ trước khi vay
Tư vấn vay để mở rộng sản xuất kinh doanh
tu van vay tieu dung
Ảnh minh họa

Trả lời: Hiện nay, không chỉ hình thức mua hàng trả góp qua CTTC được người tiêu dùng ưa chuộng mà việc vay tiền mặt từ CTTC phục vụ mục đích tiêu dùng cũng ngày càng trở nên quen thuộc với người dân.

Bằng chứng, chỉ tính riêng Home Credit, tăng trưởng dư nợ cho vay tiền mặt của Công ty này luôn ở mức hai con số trong giai đoạn 2010 - 2015, với mức tăng trưởng bình quân là 57%. Trong năm 2016, 4 tháng đầu năm, tăng trưởng doanh số cho vay tiền mặt của Home Credit đạt đến 80% so với cùng kỳ năm 2015, và chiếm đến 27% tổng doanh số cho vay của cả công ty.

Một số thông tin bổ ích nữa là độ tuổi trung bình của khách hàng vay tiền mặt tại Home Credit là 32,5 tuổi. Đối với khách mới vay tiền mặt lần đầu, số tiền vay phổ biến nhất là từ 7-10 triệu đồng với thời gian vay trung bình do khách hàng lựa chọn đa phần dưới 1 năm (60% khách hàng chọn kỳ hạn vay từ 6 – 12 tháng). Trong khi đó, những khách từng đã có lịch sử vay tại Home Credit đa phần chọn mức vay từ 20-30 triệu đồng với thời hạn vay trên 2 năm

Thế nên, bạn có thể tìm đến các CTTC để vay tiền mặt khi có nhu cầu. Riêng trường hợp chọn vay tại Home Credit, công ty này có hai mảng cho vay tiền mặt, đó là cho vay tiền mặt đối với khách hàng mới chưa từng vay bao giờ tại Home Credit – mức cho vay tối đa là 20 triệu đồng, và cho vay tiền mặt với khách hàng cũ tức khách đã từng có hợp đồng vay trả góp đối với mặt hàng xe máy, điện tử, điện gia dụng… với mức cho vay tối đa là 60 triệu đồng.

Nếu bạn có nhu cầu vay tiền mặt của Home Credit, bạn có thể tìm đến các bưu cục có hợp tác với công ty hoặc gọi đến số (08) 35130130.

PV

Tin đọc nhiều