Tư vấn vay tiêu dùng tại công ty tài chính

14:00 | 01/06/2017

Tôi muốn đăng ký vay tiền tại CTTC qua điện thoại di động. Vậy tôi phải làm sao? (Mai Ngọc, Đồng Nai).

Tư vấn sử dụng thẻ tín dụng
Tư vấn vay vốn khởi nghiệp
Tư vấn vay tiêu dùng
tu van vay tieu dung tai cong ty tai chinh
Ảnh minh họa

Sử dụng điện thoại thông minh đang là một xu hướng rõ nét tại Việt Nam khi việc sở hữu một chiếc điện thoại không còn là việc khó khăn. Do vậy, các tổ chức tài chính ngoài việc mở rộng mạng lưới còn phát triển thêm những sản phẩm, tính năng có ứng dụng công nghệ di động. Home Credit, một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam, cũng đã đầu tư mạnh mẽ vào xu hướng này. Từ tháng 4/2017, Công ty Tài chính Home Credit đã chính thức triển khai sản phẩm cho vay trả góp tiền mặt với thủ tục đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu vay tiền mặt của những người chưa từng trải nghiệm các sản phẩm vay trả góp của Home Credit.

Với sản phẩm này, khi có nhu cầu vay tiền mặt, khách hàng có thể đến các điểm bán hàng của Home Credit (các các cửa hàng điện máy, điện thoại, xe máy có hợp tác với Home Credit) để được nhân viên tư vấn và thực hiện các thủ tục vay.

Khoản tiền vay có thể lên đến 40 triệu đồng với thời hạn vay lên đến 36 tháng, giải ngân trong vòng 1 ngày tại bưu điện hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng VietinBank sau khi hoàn tất thủ tục. Thủ tục vay cũng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và hộ khẩu (hoặc bằng lái xe) cho nhân viên tư vấn để được hướng dẫn vay.

Hiện sản phẩm cho vay tiền mặt với các khách hàng chưa từng vay tại Home Credit đang được triển khai tại nhiều tỉnh/thành phố lớn trên cả nước, trong đó có Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM… Người vay có thể tải ứng dụng cài vào điện thoại di động, và sử dụng tính năng này để đến được điểm tư vấn vay tiền mặt gần nhất trong thời gian nhanh nhất. Đối với các khách hàng hiện tại của Home Credit, ứng dụng trên điện thoại còn hỗ trợ những tính năng hữu ích như lưu trữ thông tin hợp đồng, giúp khách hàng ghi nhớ lịch thanh toán, tìm địa điểm thanh toán gần nhất, và cung cấp thông tin về các sản phẩm cho vay mới của công ty.

PV

Tin đọc nhiều