Tư vấn vay tiêu dùng tại Home Credit

14:00 | 14/12/2017

Tôi nghe nói Home Credit đang tiến vào các lĩnh vực mới như giáo dục và dịch vụ sức khỏe. Xin cho biết thêm một vài thông tin cụ thể ở lĩnh vực này khách hàng muốn vay được rõ? (Trần Thị Thơm, Đồng Nai).

Tư vấn về việc vay tiền đi du học
Tìm hiểu về việc vay ngoại tệ tại ngân hàng
Tìm hiểu về ứng dụng Samsung pay
tu van vay tieu dung tai home credit

Theo thông tin Home Credit cung cấp, công ty này nhận thấy tại Việt Nam, có hàng triệu người đang nỗ lực học Tiếng Anh, không chỉ để hoàn hiện bản thân mà còn là vì sự cấp thiết của nền kinh tế. Việc cần có tiền để đầu tư học ngoại ngữ đã dẫn đến sự bùng nổ về nhu cầu các dịch vụ tài chính. Thế nên từ cuối tháng 6/2017, kết hợp với Wall Street English, một trong những trung tâm giáo dục Anh ngữ lớn nhất thế giới, Home Credit đã giới thiệu khoản vay không lãi suất đến những khách hàng muốn đầu tư học tại các trung tâm đối tác. Với việc đóng trước chỉ 30% học phí, CTTC này cung cấp khoản vay lên đến 50 triệu đồng trong vòng 9 tháng.

Được biết, trong 4 tháng đầu, các sản phẩm mới đã có rất nhiều khách hàng vay. Tổng số tiền mà CTTC này giải ngân theo hợp đồng đạt 42 tỷ đồng với giá trị trung bình khoảng 40 triệu đồng một hợp đồng. Theo đó, trong những năm tới, lãnh đạo của Công ty Home Credit cho biết sẽ tăng cường hợp tác với các đối tác chọn lọc mới bao gồm các loại hàng hóa/dịch vụ khác nhau như vật liệu xây dựng, nội thất, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, du lịch…

PV

Tin đọc nhiều