Tư vấn vay vốn khởi nghiệp

14:00 | 13/04/2017

Là một trong những DN startup, chúng tôi muốn vay vốn để thực hiện dự án kinh doanh mới. Vậy, chúng tôi nên tìm vay vốn tại đâu là dễ nhất?

Tư vấn vay tín chấp tại VPBank
Tư vấn vay vốn khởi nghiệp
Tư vấn vay để mở rộng sản xuất kinh doanh
tu van vay von khoi nghiep
Ảnh minh họa

Thực tế, năm 2016 đánh dấu năm đầu tiên Việt Nam có hơn 100.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, tuy nhiên tỷ lệ đóng cửa cùng thời gian tương đương 70%. Với tỷ lệ tăng trưởng này, dự kiến đến năm 2020 Việt Nam chỉ có thêm 150.000 doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Để đạt được mục tiêu một triệu doanh nghiệp hoạt động hiệu quả đến năm 2020, Việt Nam cần một giải pháp cấp bách thúc đẩy việc ra đời doanh nghiệp mới, đồng thời giảm tỷ lệ thất bại cho các doanh nghiệp đang hoạt động.

Theo mục tiêu đó, rất nhiều NH đang tham gia sâu vào tiến trình cấp vốn cho DN khởi nghiệp. Vì vậy, với những DN startup có thể tìm đến một số NH có liên kết với các đơn vị tư vấn để được hỗ trợ vốn hiệu quả. Đơn cử, mới đây, ngân hàng VIB phối hợp với Vietnam Silicon Valley (VSV - Bộ Khoa học & Công nghệ) tổ chức chương trình VSV Investor BootCamp. Được biết, VSV Investor Bootcamp do VSV tổ chức được xây dựng trên nghiên cứu về các mô hình hỗ trợ khởi nghiệp thành công trên thế giới cùng kinh nghiệm thực tiễn của VSV trong việc đầu tư và hỗ trợ cho các startup tại Việt Nam trong 4 năm qua.

Chương trình chia sẻ kinh nghiệm vận hành và nhân rộng mô hình thúc đẩy kinh doanh ra các vườn ươm, trung tâm ươm tạo khởi nghiệp. Ngoài ra, VSV Investor Bootcamp cung cấp kiến thức, kỹ năng và mạng lưới để giúp người tham gia có nền tảng vững chắc khi hỗ trợ, đầu tư vào startup nhằm tăng cao tỷ lệ lợi nhuận từ các khoản đầu tư, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Chương trình còn tăng cường tính liên kết và kết nối mạng lưới các cố vấn, nhà đầu tư...

PV

Tin đọc nhiều