Tư vấn vay vốn mua căn hộ tại dự án Gem Riverside

17:00 | 14/06/2018

Tôi muốn mua một căn hộ khoảng 50m2 tại dự án Gem Riverside, xin cho biết các khoản hỗ trợ vay vốn cũng như điều khoản thanh toán chi tiết. Xin cảm ơn! (phuonghoangtp@gmail.com).

“Vịnh Hạ Long” giữa lòng Sài Gòn
Cơ hội sở hữu “trái tim” Gem Riverside trong tầm tay
Gem Riverside – không gian sống vượng khí sinh tài

Chính xác tại Gem Riverside có căn hộ diện tích 49m2, giá trị tương đương khoảng 1,9 tỷ đồng/căn, khách hàng chỉ cần có nguồn thu nhập ổn định từ 30 - 35 triệu đồng/tháng (hoặc 50 triệu đồng/chủ hộ) cùng số tiền tích lũy khoảng 1 tỷ đồng thì phương thức thanh toán trả chậm theo thời gian rất phù hợp. Đây là phương thức mà khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 20% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán, số còn lại sẽ được thanh toán 3%/tháng cho đến khi nhận nhà mà không cần đến sự hỗ trợ từ ngân hàng.

tu van vay von mua can ho tai du an gem riverside

Với những khách hàng có số tiền tích lũy ít hơn, chủ đầu tư cũng đã phối hợp cùng với VietinBank triển khai các gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi - thấp hơn các ngân hàng khác từ 0,2% - 1,5%. Khách hàng thanh toán trước 20% giá trị căn hộ (tương ứng với 400 triệu đồng đối với căn hộ diện tích 49 m2), phần lớn số tiền còn lại sẽ được ngân hàng cho vay tới 20 năm với lãi suất ưu đãi.

Ngoài ra, tùy theo khả năng, khách hàng vẫn có thể linh hoạt chọn các hình thức khác như: Thanh toán theo tiến độ thi công; thanh toán hình thức trả nhanh để nhận được mức chiết khấu tốt lên tới 6% giá trị khi thanh toán đợt 2 (tương đương 50% giá trị căn hộ) và nhiều ưu đãi như: Gói An cư (tặng 2 năm phí quản lý) hoặc tặng gói An tâm (bao gồm 1 phin lọc khí độc, 1 mặt nạ chống khói, 1 ba lô thoát hiểm) với mỗi gói tương đương 30 triệu đồng...

PV

Tin đọc nhiều