Tư vấn về sản phẩm bảo hiểm ACB Privilege Care

11:00 | 29/06/2017

Được biết ACB mới bổ sung thêm 2 sản phẩm bảo hiểm với nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Vậy, lợi ích của việc sử dụng sản phẩm bảo hiểm qua NH so với việc mua bảo hiểm độc lập thế nào? (Trần Thị Tám, Q8)

Tìm hiểu lãi suất vay đầu tư mua căn hộ chung cư cho thuê
Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi
Tìm hiểu về chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh
tu van ve san pham bao hiem acb privilege care
Ảnh minh họa

Khách hàng cao cấp, ACB Privilege Care là một sản phẩm liên kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty bảo hiểm Aetna - công ty bảo hiểm chăm sóc sức khỏe lớn nhất tại Mỹ. Với hạn mức bảo hiểm lên tới 5 triệu đô la Mỹ, khách hàng của ACB Privilege Care hưởng sự chăm sóc đặc quyền như: dịch vụ bảo lãnh bảo hiểm trực tiếp được áp dụng tại một triệu bệnh viện, phòng khám trên thế giới; hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ Care & Response Excellence (CARE) – các chuyên viên y tế thông thạo nhiều ngôn ngữ và giỏi chuyên môn sẽ đưa ra một lộ trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Với khách hàng phổ thông, ACB Medical Care là sản phẩm được thiết kế phù hợp cho tất cả các đối tượng với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm có 5 gói chương trình với quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên tới 454 triệu đồng/người/năm, với thời gian bồi thường nhanh chóng và chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.

PV

Tin đọc nhiều