Tuyên truyền chính sách BHTG tại Hải Phòng

13:54 | 17/10/2017

Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) khu vực Đông Bắc bộ (chi nhánh) vừa phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Kiến Thụy tổ chức chương trình tuyên truyền trợ giúp pháp lý nhà nước và chính sách BHTG tới các cán bộ và hội viên Hội Phụ nữ xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng.

tuyen truyen chinh sach bhtg tai hai phong

Tại hội nghị, ông Lương Trần Chung - Phó giám đốc chi nhánh giới thiệu một số nội dung về chính sách BHTG và hoạt động BHTGVN như: Tổng quan về chính sách BHTG; phân biệt giữa BHTG và các loại hình bảo hiểm thương mại; lợi ích khi thiết lập hệ thống BHTG; hạn mức trả BHTG, phí BHTG… trong đó nhấn mạnh BHTGVN là cơ quan thực hiện các chính sách công, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền và duy trì sự ổn định của hệ thống các tổ chức tín dụng; bảo đảm sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng.

Phát biểu tại hội nghị, bà Bùi Thị Thanh – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Tân Phong cho biết, đây là hoạt động hết sức ý nghĩa giúp bà con địa phương hiểu rõ hơn về chính sách BHTG - một chính sách mang tính chất an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm của Chính phủ tới người dân, người gửi tiền cũng như hiểu thêm về hoạt động của BHTGVN.

Bà mong muốn trong thời gian tới, chi nhánh sẽ tiếp tục đẩy mạnh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ xã để đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền tại địa phương, qua đó giúp người dân hiểu hơn về chính sách BHTG.

Diệu Mỹ

Tin đọc nhiều