Tỷ lệ người đăng ký khoản vay tiêu dùng thứ hai tại ATM Online lên đến 80%

15:19 | 20/02/2023

Công ty Fintech ATM Online cho biết theo thống kê trong 5 năm qua, đã có hơn 76% khách hàng đăng ký khoản vay đầu tiên của công ty sau đó quay lại sử dụng dịch vụ và tỷ lệ người đăng ký khoản vay thứ hai tiếp tục đăng ký vay khoản vay thứ ba, tư… lên đến 80%.

ty le nguoi dang ky khoan vay tieu dung thu hai tai atm online len den 80

ATM Online vừa chính thức cho ra mắt ứng dụng (App) vay tiêu dùng trả góp có tên gọi là “ATM Online” trên hệ điều hành Android nhằm rút ngắn thời gian giải ngân khoản vay tiêu dùng, bên cạnh các sản phẩm cho vay qua web đang thực hiện.

Khách hàng mới sử dụng dịch vụ của công ty này hiện chỉ cần tải App và lựa chọn gói vay từ 6 triệu đồng, kỳ hạn 3 tháng; chương trình ân hạn 14 ngày sau khi giải ngân miễn lãi và phí. Tổng thời gian từ điền thông tin cho đến lúc nhận tiền vào tài khoản vay vốn chỉ mất khoảng 15 phút đối với khách hàng mới và từ 5-7 phút đối với khách hàng cũ.

Ông Đỗ Minh Hải, Giám đốc ATM Online cho biết, ATM Online và đối tác liên tục đầu tư phát triển công nghệ để từ đó tự động hóa các quá trình hoạt động. Chẳng hạn, trước đây việc nhận diện chứng minh nhân dân/căn cước công dân của khách hàng bằng thẩm định viên có độ chính xác khoảng 70% và mất từ 2-3 phút thì nay sử dụng nhận diện ký tự quang học và thuật toán cho phép hoàn thành dưới 15 giây với độ chính xác trên 95%.

Ngoài ra, ATM Online và đối tác còn tập trung phát triển các kênh thanh toán công nghệ như: mã nạp tiền định danh, QR code với chi phí chỉ bằng 1/5 các kênh truyền thống như thu tại quầy cũng như qua các ví điện tử có mức phí cao.

“Với những giải pháp trên chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ tài chính có tỷ lệ nợ xấu thấp, góp phần quan trọng cung cấp sản phẩm có mức lãi và phí thấp trên thị trường”, ông Đỗ Minh Hải nói thêm.

Đ.H

Tin đọc nhiều