TYM nhận giải tổ chức và cá nhân tiêu tiểu

18:06 | 15/12/2017

Ngày 15/12/2017 tại  Hà Nội, Tổ chức tài chính vi mô Tình Thương (TYM) đã vinh dự nhận được giải thưởng Tổ chức tài chính vi mô tiêu biểu thực hiện nguyên tắc bảo vệ khách hàng và hai khách hàng cũng nhận giải thưởng trong Lễ Công nhận cá nhân & tổ chức Tài chính vi mô tiêu biểu Citi – Việt Nam 2017 (CMA 2017).

Đây là một hoạt động thường niên toàn cầu được tổ chức bởi Trung tâm Tư vấn nguồn lực tài chính vi mô DNNVV (tiền thân là Nhóm Công tác TCVM Việt Nam – VMFWG) với sự hỗ trợ của NHNN Việt Nam. Sự kiện do Quỹ Citi - Citibank Việt Nam tài trợ nhằm công nhận các khách hàng và tổ chức Tài chính vi mô đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành tài chính vi mô Việt Nam, góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo.

tym nhan giai to chuc va ca nhan tieu tieu
Chị Nguyễn Thị Thanh Phương - thành viên TYM, nhận Giải khách hàng tài chính vi mô xuất sắc Citi – Việt Nam 2017

Năm nay TYM đã nhận được giải thưởng ở cả hai hạng mục tổ chức và khách hàng của CMA.

Theo đó, TYM đã áp dụng 7 nguyên tắc bảo vệ khách hàng của Chiến dịch thông minh (Smart Campaign) và xây dựng được chương trình đào tạo chuẩn, đưa nội dung bảo vệ khách hàng thành nội dung đào tạo bắt buộc thường niên cho cán bộ.

Đối với hạng mục khách hàng, năm nay hai thành viên TYM cũng đã được vinh danh doanh nhân vi mô tiêu biểu. Đặc biệt, chị Nguyễn Thị Thanh Phương - thành viên TYM chi nhánh Sông Công, Thái Nguyên đã trở thành “Khách hàng tài chính vi mô xuất sắc Citi – Việt Nam 2017”. Chị Phương được lựa chọn trong số 30 khách hàng tài chính vi mô tiêu biểu năm 2017 với mô hình sản xuất viên nén mùn cưa (một dạng năng lượng tái tạo và thân thiện với môi trường).

Một khách hàng khác là chị Nguyễn Thị Huệ - thành viên TYM chi nhánh Hải Hậu, Nam Định cũng đã trở thành một trong 30 khách hàng tài chính vi mô tiêu biểu của CMA 2017 trên cả nước với mô hình trồng nấm sạch.

ĐN

Tin đọc nhiều