United Overseas Bank Việt Nam được phép thành lập thêm 01 chi nhánh

14:25 | 24/12/2020

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản chấp thuận đủ điều kiện thành lập 01 chi nhánh của Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam).

united overseas bank viet nam duoc phep thanh lap them 01 chi nhanh
Ảnh minh họa

Cụ thể, NHNN chấp thuận việc Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam) thành lập 01 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh với tên đầy đủ bằng tiếng Việt là: Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam) - Chi nhánh Central Plaza (Lê Duẩn). Chi nhánh này có trụ sở đặt tại: Tầng hầm, Tầng trệt và tầng lửng, Tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Văn bản nêu rõ, Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam) có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với chi nhánh đã được chấp thuận nêu trên theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 09/9/2013 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại và các quy định của pháp luật có liên quan.

Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký văn bản này, Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam) phải khai trương hoạt động chi nhánh đã được chấp thuận trên. Quá thời hạn này, văn bản chấp thuận của NHNN đương nhiên hết hiệu lực.

L.T

Tin đọc nhiều