UOB hợp tác Vietnam Airlines phát hành thẻ tín dụng du lịch

16:17 | 25/05/2023

Ngày 25/5, Ngân hàng UOB Việt Nam công bố quan hệ hợp tác đối tác chiến lược với Vietnam Airlines, qua đó Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng cho các hội viên Bông sen Vàng của hãng hàng không quốc gia với nhiều cơ hội cho mùa du lịch hè đang cận kề.

uob hop tac vietnam airlines phat hanh the tin dung du lich

Ông Paul Kim, Giám đốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân của UOB Việt Nam, cho biết bản thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mở rộng hệ sinh thái đối tác của UOB Việt Nam.

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Bông sen Vàng của Vietnam Airlines, tin tưởng thỏa thuận hợp tác sẽ nâng cao trải nghiệm du lịch cho các khách hàng thân thiết của hãng bay khi chi tiêu cho hoạt động du lịch bằng thẻ tín dụng UOB.

Theo thỏa thuận hợp tác, từ nay đến ngày 31/7, hội viên Bông sen Vàng khi mở thẻ tín dụng UOB sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên, đổi dặm bay lấy điểm thưởng và các quyền lợi ưu đãi tại phòng chờ sân bay…

UOB có mạng lưới dịch vụ tài chính tiêu dùng lớn nhất ASEAN và nhà phát hành thẻ hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Các sản phẩm thẻ của UOB có nhiều gói ưu đãi và đa dạng chương trình điểm thưởng cho người thanh toán không dùng tiền mặt.

Tại Việt Nam, UOB thiết lập quan hệ đối tác với các công ty trong các lĩnh vực du lịch, ăn uống và bán lẻ, bao gồm Lazada, Shopee, Starbucks, CGV, Be, GrabFood và những nhà hàng cao cấp…

Đ.H

Tin đọc nhiều