UOB ra mắt ứng dụng ngân hàng số “tất cả trong một”

16:49 | 02/12/2022

Ngân hàng UOB Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng ngân hàng số all in one (tất cả trong một) cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (UOB SME) với nhiều tính năng và dễ sử dụng.

uob ra mat ung dung ngan hang so tat ca trong mot

Cụ thể, doanh nghiệp có thể kiểm tra dữ liệu dòng tiền trên dữ liệu lịch sử về tất cả các tài khoản doanh nghiệp mở tại Ngân hàng này. Dựa trên xu hướng dòng tiền của doanh nghiệp, ứng dụng UOB SME sẽ đề xuất các giải pháp phù hợp như lựa chọn tài chính cho vay, tư vấn tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh...

Ngoài ra, thông qua ứng dụng, doanh nghiệp cũng có thể hiểu rõ nhu cầu kinh doanh, cập nhật xu hướng thị trường và kết nối với những công ty có chung định hướng phát triển tại các sự kiện dành riêng cho ngành.

Khi sử dụng ứng dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ còn được tiếp cận với UOB BizSmart – bộ giải pháp số tích hợp giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình thủ công, tối ưu chi phí kinh doanh. Theo đó, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quản lý cùng lúc nhiều giải pháp số về kế toán và hóa đơn điện tử, quản lý nhân sự và chi lương, quản trị doanh nghiệp (ERP), cổng thanh toán và dịch vụ POS.

Ông Fred Lim, Giám đốc cấp cao khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ, ứng dụng UOB SME mang đến trải nghiệm ngân hàng số tự phục vụ hoàn toàn mới dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua quá trình số hóa. Ứng dụng cá nhân hóa hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp.

Đ.H

Tags: #UOB
Tin đọc nhiều