UOB Việt Nam “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”

18:52 | 05/08/2023

Người làm việc tại ngân hàng UOB Việt Nam có cơ hội có cơ hội tiếp cận chính sách vay vốn với lãi suất ưu đãi và quản lý tài chính hiệu quả nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân.

uob viet nam noi lam viec tot nhat chau a 2023

HR Asia - tạp chí về nhân sự tại châu Á vừa công bố ngân hàng UOB Việt Nam đoạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”. Nơi làm việc tốt nhất được tạp chí HR Asia đánh giá dựa trên các tiêu chí chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi gắn kết nhân viên thông qua mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể.

Ngân hàng UOB Việt Nam luôn chú trọng nâng cao quyền lợi của nhân viên thông qua các chế độ phúc lợi nổi trội như chính sách vay với lãi suất ưu đãi, giúp nhân viên quản lý tài chính hiệu quả để nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân.

Các chế độ bảo hiểm sức khỏe vượt trội, chính sách làm việc linh hoạt, nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần nhằm mang lại môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, hướng đến sự phát triển bền vững của từng nhân viên.

Các chương trình đào tạo cho nhân viên phát triển năng lực chuyên môn theo tư duy mở, cập nhật các kỹ năng cần thiết để phát triển cùng kỷ nguyên số một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nhân viên được trao quyền, tạo ra sự khác biệt và bứt phá trong công việc, đồng thời được tạo điều kiện để tham gia vào các hoạt động chung hướng đến cộng đồng. Đặc biệt là chương trình đi bộ, chạy bộ gây quỹ thường niên UOB Hearbeat được UOB Việt Nam triển khai nhiều năm qua đã gây quỹ để giúp đỡ rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam có điều kiện sống và học tập tốt hơn.

“Chúng tôi hướng đến việc trở thành một nhà tuyển dụng được lựa chọn với triết lý coi trọng nhân tài và chính sách nhân sự toàn diện dựa trên ba yếu tố là “chăm sóc, phát triển và tin tưởng”. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian và nguồn lực để xây dựng một nơi làm việc với chế độ đãi ngộ cạnh tranh, môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng mỗi cá nhân và đề cao sự phát triển nghề nghiệp một cách bền vững dựa trên việc taọ ra mục tiêu và sự cân bằng trong công việc." – ông Victor Ngo, Tổng giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam chia sẻ.

P.V

Tin đọc nhiều