Ưu đãi đặc biệt khi nhận kiều hối qua Vietcombank

10:06 | 05/07/2015

Khách hàng cá nhân có nguồn tiền từ nước ngoài chuyển về nhận tiền mặt tại các quầy giao dịch của Vietcombank hoặc nhận vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Vietcombank sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt.

Nhằm tri ân khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ nhận tiền kiều hối, từ nay đến hết ngày 31/12/2015, Vietcombank chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Kiều hối trao tình thân, tích lũy nhận tiền thưởng” dành cho các khách hàng cá nhân nhận tiền chuyển từ nước ngoài về Việt Nam sử dụng dịch vụ chuyển nhận tiền của Vietcombank qua các kênh SWIFT, MoneyGram, UniTeller và TNMonex.

uu dai dac biet khi nhan kieu hoi qua vietcombank

Theo đó, khách hàng cá nhân có nguồn tiền từ nước ngoài chuyển về nhận tiền mặt tại các quầy giao dịch của Vietcombank hoặc nhận vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Vietcombank sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc, hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 54 54 13

HP

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều