Ưu đãi đặc biệt khi nhận lương qua tài khoản Vietcombank

09:24 | 26/05/2015

Nhằm mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, Vietcombank vừa triển khai chương trình dành cho khách hàng cá nhân nhận lương qua tài khoản Vietcombank với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ nay cho đến khi khách hàng còn nhận lương qua tài khoản Vietcombank, khách hàng vay vốn tại Vietcombank sẽ được giảm ngay 0.3%/năm so với lãi suất thông thường và cố định trong 12 tháng đầu tiên. Chương trình áp dụng cho tất cả các hợp đồng vay phát sinh trong thời gian khách hàng nhận lương tại Vietcombank và áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi lãi suất vay vốn khác của Vietcombank trong cùng thời kỳ.

uu dai dac biet khi nhan luong qua tai khoan vietcombank

Bên cạnh đó, từ nay đến hết 31/12/2015, khi đăng ký mới dịch vụ VCB-iB@nking, khách hàng sẽ được miễn phí giao dịch chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank trên VCB-iB@nking trong 12 tháng liên tục, không giới hạn số lần chuyển. Để nhận được ưu đãi, khách hàng cần đăng ký mới sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking và đồng thời có phát sinh giao dịch nhận lương qua tài khoản Vietcombank

Thêm vào đó, Vietcombank dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng còn nhận lương tại Vietcombank tại thời điểm lên phí thường niên của thẻ tín dụng quốc tế khi phát hành thẻ tín dụng. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên từ 1 năm đến vĩnh viễn khi đăng ký sử dụng thẻ tín dụng.

Ngoài ra, từ tháng 6/2015 đến hết 31/12/2015, khi tham gia bảo hiểm Bảo an Gia (Bảo hiểm sức khỏe đối với bệnh Ung thư và Đau tim lần đầu tiên tại Việt Nam), khách hàng có cơ hội được tặng thêm Bảo hiểm Tai nạn cá nhân với giá trị bằng 10% giá trị hợp đồng Bảo an Gia

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ website, hotlines hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

HP

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều