Ưu đãi dành cho chủ thẻ Agribank tại công ty Vàng bạc Đá quý DOJI

09:46 | 27/07/2015

Đồng hành cùng các khách hàng là chủ thẻ Agribank, từ nay đến hết ngày 2/8/2015, Agribank phối hợp với công ty vàng bạc đá quý DOJI thực hiện chương trình ưu đãi áp dụng khi mua các sản phẩm vàng bạc đá quý DOJI.

uu dai danh cho chu the agribank tai cong ty vang bac da quy doji
Ảnh minh họa

Theo đó, khi tất cả các chủ thẻ của Agribank (bao gồm: Thẻ nội địa, Thẻ ghi nợ quốc tế Visa và MasterCard, Thẻ tín dụng quốc tế Visa và MasterCard) mua các sản phẩm trang sức: Trang sức Ổ, Trang sức kim cương gắn sẵn, Trang sức Đá màu, Trang sức Bạc, Nhẫn cưới tại hệ thống các trung tâm và Shop trang sức DOJI sẽ được giảm ngay 27% cho các giao dịch thanh toán

Agribank lưu ý, ưu đãi không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác tại Công ty vàng bạc đá quý DOJI. Ưu đãi không thể quy đổi ra tiền mặt hoặc sản phẩm và giảm giá không thể chuyển nhượng cho người khác. Trường hợp khách hàng sở hữu nhiều thẻ Agribank, mức ưu đãi tối đa áp dụng cho mỗi giao dịch là 27%.

Chương trình là lời tri ân đến các khách hàng thân thiết của Agribank. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại Dịch vụ Khách hàng – Trung tâm Thẻ Agribank: 1900558818.

HP

Tags: #Agribank
Tin đọc nhiều