Ưu đãi ngân hàng tặng riêng cho phái đẹp dịp 8/3

19:38 | 05/03/2021

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các ngân hàng đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi với hàng nghìn ưu đãi dành cho các khách hàng nữ, như tặng lãi suất tiết kiệm, voucher nghỉ dưỡng, hoàn tiền khi mua sắm trực tuyến...

uu dai ngan hang tang rieng cho phai dep dip 83
Ưu đãi ngân hàng tặng riêng cho phái đẹp dịp 8/3

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, ngay từ hôm nay, nhiều ngân hàng đã tung các ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 trong thời gian dài dành tặng cho khách hàng nữ.

Với thông điệp “Thay cho lời cảm ơn” để tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã dành tặng món quà là túi Canvas SCB, hộp chocolate hoặc hoa cao cấp... Đồng thời, SCB gửi tặng đến khách hàng nữ là chủ thẻ tín dụng SCB Mastercard World và SCB Visa S-Care 3 gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khách sạn 6 sao The Reverie Saigon khi chi tiêu qua thẻ từ ngày 6-8/3/2021.

Cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng nữ, từ ngày 8/3 đến 31/3/2021, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) áp dụng chương trình, 830 khách hàng nữ đầu tiên mở tài khoản thanh toán trên Sacombank Pay được tặng 83.000 đồng; đăng ký hợp đồng dịch vụ bảo quản tài sản, két sắt từ 6 tháng trở lên được miễn phí 3 tháng sử dụng; giảm lãi suất vay 6 tháng đến 1%/năm khi đăng ký vay mới tại quầy.

Đối với khách hàng nữ yêu thích mua sắm trực tuyến, ngân hàng cũng hoàn tiền theo giá trị đơn hàng. Từ nay đến 4/2021, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) hoàn tiền 1% tổng giá trị giao dịch khi thực hiện các giao dịch thanh toán (QRPay; thanh toán hóa đơn điện, nước, internet; nạp tiền điện thoại; Giảm ngay 100.000 đồng khi mua sắm tại Shopee và Lazada…

Tương tự, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) sẽ hoàn tiền 50.000 đồng khi khách hàng đặt hoa có giá trị dưới 500.000 đồng thành công trên App HDBank và 100.000 đồng cho giao dịch giá trị trên 500.000 đồng. Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền, các loại hoa trong danh sách còn được giảm giá tới 30%.

Đặc biệt, các ngân hàng thuộc nhóm "Big4" cũng chi mạnh tay cho gói ưu đãi dành tặng phái đẹp. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) kết hợp cùng Bamboo Airways triển khai ưu đãi đặc biệt cho các chuyến bay nội địa với mức giá chỉ 36.000 đồng/chiều khi đặt vé máy bay Bamboo Airways trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Ưu đãi áp dụng trên giá cơ bản và chưa bao gồm thuế, phí và phụ thu. Thời gian bán từ nay đến hết ngày 8/3, trừ các đường bay đi từ/đến Côn Đảo.

Hay như, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành tặng quà trị giá 100.000 đồng cho khách hàng nữ gửi tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên. Đối với khách hàng nữ đăng ký lần đầu SmartBanking và có phát sinh ít nhất 1 giao dịch tài chính có giá trị trên 0 đồng trong thời gian triển khai khuyến mại sẽ nhận quà trị giá 50.000 VND…

Vừa được giảm 100.000 đồng khi thanh toán mua mỹ phẩm thành công, chị Minh Khánh (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) chia sẻ, những chương trình ưu đãi đặc biệt của ngân hàng làm cho quà tặng ngày 8/3 không còn đơn điệu mà trở nên thiết thực và gần gũi hơn.

Nhiều ưu đãi khi thanh toán trực tuyến dịp 8/3 cũng giúp khách hàng tiết kiệm được 1 khoản nho nhỏ khi thị trường quà tặng 8/3 bắt đầu sôi động.

Chị Minh Anh, chủ một tiệm hoa phố Giảng Võ chia sẻ, từ đầu tháng tới nay, cửa hàng chúng tôi đã đẩy mạnh triển khai dịch vụ bán hàng trực tuyến. Rất nhiều mẫu hoa bó, hoa lẵng mới được chụp ảnh và cập nhật lên trang fanpage hoặc zalo của shop hàng ngày. Có khách muốn cắm mẫu riêng chỉ cần gửi hình ảnh, cửa hàng giao tận nơi. Đối với khách thanh toán trực tuyến, cửa hàng cũng giảm 5% cho mỗi hóa đơn. Nhờ đó, lượng khách đặt hoa tăng đến 60% so với tháng trước.

Không chỉ cửa hàng hoa mà nhiều mặt hàng giá trị lớn như vàng, bạc, mỹ phẩm cao cấp cũng có thể đặt online. Dịp này, các hãng trang sức đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá từ 5% đến 30% để thu hút khách, trong đó ưu tiên miễn phí giao hàng đối với khách hàng thanh toán trực tuyến.

Hương Giang

Tin đọc nhiều