Ưu đãi vượt trội từ Gói tài khoản doanh nghiệp M-Smart

13:43 | 15/03/2022

Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình phát triển vươn tầm, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) giới thiệu Gói tài khoản thông minh M-Smart với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội: Mở tức thì – Không mất phí – Càng chi càng lời.

Việc mở một tài khoản thanh toán tại ngân hàng đối với doanh nghiệp trở nên tương đối dễ dàng. Thủ tục đơn giản hơn, thời gian nhanh hơn là những nét cải tiến rõ rệt mà khách hàng có thể thực sự cảm nhận được. Tuy nhiên, với gói tài khoản thông minh M-Smart của MSB, khách hàng được trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội của dòng sản phẩm thế hệ mới.

uu dai vuot troi tu goi tai khoan doanh nghiep m smart

Giao dịch hoàn toàn trực tuyến

M-Smart được nghiên cứu và phát triển theo xu thế, phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Tại MSB, doanh nghiệp có thể lựa chọn mở tài khoản trực tiếp tại quầy hoặc mở trực tuyến tại đây. Chỉ với một số thao tác đơn giản, tài khoản đã được mở thành công và doanh nghiệp có thể giao dịch được ngay chỉ sau 1 phút.

Tùy theo mục đích kinh doanh, doanh nghiệp có thể mở tài khoản thanh toán với các loại tiền khác nhau đồng thời cũng có thể sử dụng tài khoản 24/7 trên ngân hàng điện tử cùng các tính năng ưu việt, mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Ngoài tính năng cơ bản của một tài khoản thanh toán, khi sở hữu M-Smart, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thông minh trên hệ sinh thái số MSB một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác với biểu phí cạnh tranh trên thị trường. Trong đó, các giao dịch của doanh nghiệp như chuyển tiền, thanh toán lương cho cán bộ nhân viên (tối đa 5.000 tài khoản/lần), mua bán ngoại tệ… đều được thực hiện trực tuyến, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Đặc biệt, dịch vụ giải ngân trực tuyến, hỗ trợ nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp một cách kịp thời, nhanh gọn được đánh giá là điểm đột phá của MSB dành cho khách hàng trong thời gian qua.

Tối ưu chi phí, càng chi càng lời

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng, MSB miễn 100% phí hầu hết các giao dịch của doanh nghiệp sở hữu tài khoản M-Smart trên ngân hàng điện tử, cụ thể: Miễn 100% phí đăng ký các dịch vụ Internet Banking, Thu hộ thuế điện tử...; Miễn 100% phí chuyển tiền trong nước và quốc tế trên Internet Banking. Ngoài ra, doanh nghiệp mua bán ngoại tệ online sẽ nhận được tỷ giá ưu đãi đến 80 điểm so với tỷ giá niêm yết.

Không chỉ miễn phí, MSB còn đồng hành với doanh nghiệp trong mọi chi tiêu, giúp doanh nghiệp tối ưu dòng tiền và chi phí hoạt động. Cụ thể, doanh nghiệp còn được hoàn đến 2 triệu đồng/tháng/khách hàng khi phát sinh giao dịch ghi nợ trên Internet Banking; Được tặng voucher 2 triệu đồng khi ký hợp đồng chi lương M-Payroll và được nhận chính sách hoa hồng lên tới 80 triệu đồng; Giảm 50% phí sử dụng phần mềm Misa cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác... với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

“MSB luôn tập trung vào các hoạt động số để không ngừng mang đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp. Do đó, đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, các gói giải pháp như M-Smart giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận trên tài khoản, tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp”, ông Nguyễn Tiến Đức - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng doanh nghiệp MSB chia sẻ.

M. Thu

Tin đọc nhiều