Ưu đãi xem phim rạp miễn phí cho chủ thẻ tín dụng Standard Chartered

15:40 | 03/04/2019

Standard Chartered Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn tặng thẻ xem phim BHD với thời hạn lên đến 1 năm cho khách hàng mở thẻ tín dụng Standard Chartered trong thời gian từ nay đến hết 30/6/2019.

Theo đó, mỗi khách hàng mở thẻ thành công và chi tiêu từ 3 triệu đồng trở lên trong vòng 40 ngày kể từ khi mở thẻ sẽ nhận được thẻ xem phim BHD Movie 365 cho thẻ Standard Chartered WorldMiles và thẻ xem phim BHD Movie 180 cho thẻ Standard Chartered Platinum Cashback.

uu dai xem phim rap mien phi cho chu the tin dung standard chartered

Quyền lợi cho thẻ BHD Movie 365 bao gồm xem phim không giới hạn trong vòng 365 ngày tại tất cả các rạp BHD trên toàn quốc và sử dụng các dịch vụ ưu đãi theo chính sách quy định dành cho thành viên. Với thẻ xem phim BHD Movie 180, chủ thẻ được xem phim không giới hạn trong vòng 180 ngày cùng với các ưu đãi theo chính sách của thẻ.

Bên cạnh những khuyến mãi này, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Hoàn tiền 1% cho tất cả các chi tiêu trên thẻ; Hoàn tiền 25% cho tất cả các chuyến đi bằng Grab, tối đa hoàn tiền 150.000/tháng; Ưu đãi 15% mỗi thứ 5 hàng tuần khi mua sắm trực tuyến tại Lazada, Shopee, Adayroi, Lotte.vn, Leflair, FPT Play; Ưu đãi giảm đến 12% khi đặt phòng tại Hotels.com và giảm 18% khi đặt phòng trên Agoda vào thứ tư hàng tuần; Mua trả góp không lãi suất, không phí dịch vụ tại hơn 45 đối tác trên toàn quốc.

ĐP

Tin đọc nhiều