Vay mua dự án Tabudec Plaza với lãi suất chỉ 6,5%/năm từ PVcomBank

11:19 | 07/04/2016

Khách hàng mua nhà tại dự án Tabudec Plaza sẽ được lựa chọn 2 mức lãi suất bao gồm mức lãi suất cố định 6,5%/năm cho 3 tháng đầu hoặc lãi suất cố định 7,99%/năm cho 18 tháng đầu.

PVcomBank xuất hiện trên Boarding Pass của Vietnam Airlines
PVcomBank triển khai hàng loạt gói tín dụng ưu đãi trị giá 3.500 tỷ đồng
PVcomBank hành thêm 1 loại thẻ ghi nợ nội địa

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần xây dựng phát triển nhà và thương mại, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sen Vàng, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản châu Á, Công ty Cổ phần Cát Đại Thành.

Đây là một bước tiến quan trọng, một dấu mốc khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa các đơn vị trong việc khai thác, giới thiệu dự án Tabudec Plaza đến các khách hàng tiềm năng.

vay mua du an tabudec plaza voi lai suat chi 65nam tu pvcombank

Tại Lễ ký kết, ông Phan Quang Chung – Giám đốc Vùng Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu căn hộ mơ ước tại Tabudec Plaza với những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn thông qua chương trình ưu đãi “Xuân phát lộc – Hè bội thu” của PVcomBank.

Đây là một trong các chương trình đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, chi tiêu cá nhân hoặc mua căn hộ cùng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm. Chương trình được triển khai từ nay đến hết 31/12/2016 dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh có nhu cầu vay kinh doanh hoặc tiêu dùng với tổng hạn mức lên đến 3.500 tỷ đồng.

Ông Chung cho biết thêm, đối với khách hàng mua nhà tại dự án Tabudec Plaza sẽ được lựa chọn 2 mức lãi suất bao gồm mức lãi suất cố định 6,5%/năm cho 3 tháng đầu hoặc lãi suất cố định 7,99%/năm cho 18 tháng đầu. Lãi suất sau thời gian ưu đãi sẽ được tham chiếu theo lãi suất tiền gửi 12 tháng cộng biên độ, do PVcomBank quy định. Đồng thời, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn sau 03 năm và không phải hoàn trả bất kỳ khoản ưu đãi nào từ PVcomBank.

Có thể nói, đây là mức ưu đãi lãi suất đột phá, đi đầu thị trường của PVcomBank nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ cho vay tốt nhất. Các gói tín dụng được thiết kế sát với nhu cầu của khách hàng với lãi suất rõ ràng, tính toán được khoản trả nợ hàng tháng trong thế chủ động để hạn chế rủi ro khi ngân hàng đột ngột thay đổi lãi suất, vượt quá khả năng chi trả của khách.

Với việc giải ngân nhanh chóng, thủ tục vay vốn đơn giản PVcomBank đã tiến hành giải ngân cho nhiều khách hàng được vay vốn tại nhiều dự án lớn như Thành phố giao lưu, Dolphin Plaza, Hồ gươm Tower, Hanoi Landmark 51...

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline : 1900 5555 92 hoặc các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc.

Tabudec Plaza là tổ hợp nhà ở, Trung tâm Thương mại cao 25 tầng với 252 căn hộ, 2 tầng hầm tại 16 Phan Trọng Tuệ, Hà Đông được thiết kế linh hoạt, thuận tiện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, trong đó có 4 tầng thương mại và 1 tầng dành cho sinh hoạt cộng đồng, cung cấp đầy đủ các tiện ích sống cần thiết cho cư dân tại tòa nhà như: ngân hàng; siêu thị; khu vui chơi giải trí; nhà hàng; café; phòng tập GYM; trường mầm non; thẻ từ ra vào tòa nhà (chỉ dành riêng cho cư dân); camera chuông cửa màn hình thông minh; khuôn viên xanh xung quanh tòa nhà, trên mỗi tầng đều có 2 ban công cây xanh điều hòa không khí...

Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý, có từ 2-3 phòng ngủ, mỗi tầng có 12 căn với quy mô diện tích từ 72,7; 74,5; 83;103 - 106m2.

Hiện dự án đang được xây dựng, hoàn thiện theo đúng tiến độ và dự kiến sẽ bàn giao, đưa vào khai thác ở qúy II/2017.

HP

Tags: #pvcombank
Tin đọc nhiều