Vay tiêu dùng được tặng quà

06:52 | 06/11/2019

Shinhan Finance đang tổ chức chương trình khuyến mãi rút thăm may mắn nhằm tìm ra 26 khách hàng may mắn trong chương trình sẽ kéo dài đến ngày 18/11. 

Shinhan Finance: Khuyến mãi tặng quà khi vay tiêu dùng
Công ty tài chính đẩy mạnh cho vay tiêu dùng
vay tieu dung duoc tang qua
Vay tiêu dùng còn được tặng gói trang trí nhà cửa

Theo đó, với mỗi hợp đồng có khoản tiền giải ngân từ 30 triệu đồng trở lên, mỗi khách hàng sẽ sở hữu ngay mã rút thăm may mắn là số hợp đồng cho vay để tham gia chương trình khuyến mãi với các giải thưởng hấp dẫn như sau:

13 giải trải nghiệm mới mỗi giải một điện thoại Samsung Galaxy Note 10, trị giá 22 triệu đồng; áp dụng cho những khách hàng vay vốn từ 30 triệu đồng đến dưới 70 triệu đồng. 13 giải thưởng mỗi giải một voucher gói dịch vụ tân trang nhà cửa, trị giá 45 triệu đồng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân); áp dụng cho những khách hàng vay từ 70 triệu đồng.

Người vay vốn tiêu dùng may mắn trúng giải thưởng từ chương trình rút thăm may mắn của công ty tài chính tiêu dùng này còn có thể sử dụng voucher này cho kế hoạch tân trang nhà cửa với nhiều gói tiện nghi đầy đủ, như gói dịch vụ tân trang phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em và nhà bếp. Đặc biệt, các khách hàng may mắn cũng có thể tặng phiếu này cho người thân như một món quà gia đình.

Tổng giám đốc Shinhan Finance - Atul Dixit cho biết: “Công ty xem đây là một cơ hội để trao lại cho những khách hàng mới, những người sẵn sàng ủng hộ chúng tôi sau khi chuyển đổi thương hiệu thành công và giải thưởng được thiết kế mang đến trải nghiệm mới, giá trị mới, phục vụ nhu cầu cuộc sống và có tinh thần sẻ chia đầy tốt đẹp của người Việt Nam”.

Từ ngày 5/11 đến 2/12/2019, Home Credit cũng triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mở App hôm nay – Nhận vàng và iPhone X liền tay”, với tổng giải thưởng: 8 chiếc iPhone X và 20 chỉ vàng SCJ 999.9 dành cho khách hàng trên toàn quốc. Chương trình dành cho các khách hàng đang có hoặc đã kết thúc hợp đồng tín dụng với Home Credit (là những khách hàng đã từng ký hợp đồng tín dụng và đã hoàn tất hợp đồng).

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng di động Home Credit Vietnam lần đầu tiên trong ngày sẽ nhận được 1 mã số may mắn. Khách hàng sẽ có 7 mã số may mắn khi đăng nhập ứng dụng di động Home Credit Vietnam đủ 7 ngày trong tuần. Theo đó, cứ mỗi tuần, khách hàng có từ 3 mã số may mắn trở lên sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại iPhone X. Những khách hàng có từ 6 mã số may mắn, bên cạnh cơ hội trúng điện thoại iPhone X, khách hàng còn có cơ hội trở thành chủ nhân của 5 chỉ vàng sau mỗi lần quay số.

Ngoài ra, khi thực hiện thao tác “Kiểm tra hạn mức” trên ứng dụng di động Home Credit Vietnam, khách hàng sẽ nhận được thêm 1 mã số may mắn để có cơ hội trúng thêm điện thoại iPhone X. Hàng tuần, kết quả mã số trúng thưởng và danh sách khách hàng may mắn sẽ được công bố vào các ngày thứ Ba hàng tuần từ tuần tới cho đến tuần đầu tháng 12/2019 trên ứng dụng của Home Credit, Facebook fanpage và trang web www.homecredit.vn.

“Bên cạnh những giá trị cộng thêm chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng khuyến khích người dùng khám phá và sử dụng những tính năng mới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất” – ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam nói. Ứng dụng Home Credit Vietnam phiên bản 3.2 hiện cho phép khách hàng kiểm tra hạn mức, lãi suất mà không cần phải đăng ký khoản vay.

Lâu nay, người gửi tiền tiết kiệm mới hay được tặng quà, nhưng nay các công ty tài chính đã triển khai việc tặng quà để khuyến khích người vay vốn tìm đến những địa chỉ cho vay chính thức được Nhà nước cấp phép thay vì tìm ra ngoài vay nóng hoặc vay vốn trên những ứng dụng (app) không có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng.

Theo quy định hiện hành, mỗi khoản vay của các công ty tài chính hiện nay không quá 100 triệu đồng, giúp người dân mua sắm hàng hóa, dịch vụ nâng cao đời sống. Thời gian trước đây các công ty tài chính cho vay tiêu dùng chủ yếu liên kết tại các điểm bán lẻ hàng hóa điện tử, điện máy… nhưng khoảng một năm gần đây các công ty tài chính đã mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng qua hình thức cho vay tiền mặt với nhiều hình thức giải ngân qua ứng dụng di động, thanh toán tiền mua hàng, rút tiền ở các cây ATM thông qua tài khoản ngân hàng của người vay.

Ông Nguyễn Mai Long - Giám đốc điều hành thương hiệu cho vay tiêu dùng Easy Credit cho rằng, lãi suất cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính hiện nay cũng quanh mức lãi suất cho vay qua các loại thẻ tín dụng, nhưng các công ty tài chính có lợi thế hơn các đơn vị phát hành thẻ tín dụng để cho vay ở chỗ người vay vốn không cần chứng minh thu nhập mới được làm thẻ tín dụng.

Để khuyến khích người vay vốn tiêu dùng điều quan trọng nhất hiện nay là những công ty tài chính phải tạo ra giá trị kết nối với các hệ sinh thái mua bán hàng hóa, thanh toán tiện ích cho người vay chứ không phải vấn đề lãi suất.

Minh Phương

Tin đọc nhiều