Vay tín chấp đến 1 tỷ đồng

16:18 | 01/07/2021

Khách hàng chủ kinh doanh sử dụng gói tài khoản M-Business Fast của MSB có thể vay siêu tốc trong thời gian 8 giờ làm việc với hạn mức tín dụng không tài sản bảo đảm lên tới 1 tỷ đồng cùng lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,16%/tháng. Đặc biệt, chủ tài khoản có thể linh hoạt chuyển đổi hạn mức thẻ tín dụng – vay trả góp – thấu chi theo nhu cầu qua ứng dụng MSB mBank.

vay tin chap den 1 ty dong

Gói tài khoản mới ra mắt này của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) hướng tới phục vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu thực tế của chủ kinh doanh, đặc biệt là chủ kinh doanh online. Hiện nay, việc mở tài khoản M-Business Fast trở nên đơn giản và dễ dàng với sự trợ giúp của công nghệ định danh trực tuyến. Theo đó, khách hàng sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối internet có thể mở tài khoản chỉ trong 1 phút mà không cần tới quầy giao dịch.

Bên cạnh tiện ích nổi trội về việc dễ dàng đăng ký sử dụng và tiếp cận nhanh chóng gói tín dụng không tài sản bảo đảm, M-Business Fast còn mang tới trải nghiệm về việc sử dụng “combo” các sản phẩm gồm tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và dịch vụ ngân hàng điện tử cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn khác như:

• Nhận quà tặng là tài khoản số đẹp Tài lộc khi mở mới tài khoản M-Business Fast và bộ chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp bao gồm phần mềm quản lý bán hàng và quản trị doanh nghiệp hiện đại Next 360

• Hoàn tiền 10% với chi tiêu quảng cáo online trên Facebook và Google

• Sở hữu ngay thẻ tín dụng siêu miễn phí, bao gồm miễn phí thường niên trọn đời và 0 đồng phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Chủ thẻ đồng thời hưởng đặc quyền tham gia Thế giới ưu đãi JOY trong đa dạng lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, spa,...

• Miễn toàn bộ phí giao dịch qua các kênh điện tử (Internet - Mobile Banking, SMS Banking), hạn mức chuyển khoản online tới 16 tỷ đồng/ngày.

Nếu bạn là chủ kinh doanh và đặc biệt là chủ kinh doanh online, đăng ký ngay gói tài khoản M-Business Fast để thỏa sức tận hưởng những ưu đãi lần đầu có trên thị trường. Thay vì chờ đợi vài tuần hay một tháng để tiếp cận khoản vay, khách hàng có thể dễ dàng và nhanh chóng sở hữu nguồn vốn chỉ trong vài giờ đồng hồ. Đây cũng là cơ hội để chủ kinh doanh mở rộng hoạt động, tăng khả năng dự trữ hàng hóa khi cần thiết, đồng thời tiết kiệm và quản lý tốt các chi phí phát sinh.

T.Huyền

Tin đọc nhiều