Vay trả góp xe máy với lãi suất 0%

08:00 | 22/10/2021

Cùng với việc luôn thay đổi kiểu dáng, động cơ để bắt kịp xu hướng tiêu dùng, Honda Việt Nam còn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe khi hợp tác với Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) để triển khai chương trình mua xe máy Honda trả góp không lãi suất.

Ở đất nước có hơn 98 triệu dân, xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chủ yếu và cứ ba người thì có hai người sở hữu một chiếc xe máy. Với thị phần khoảng 80%, Honda Việt Nam tiếp tục đứng đầu thị phần xe máy trong nước.

Theo báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm tài chính (từ tháng 4/2021 tới tháng 9/2021) của Honda Việt Nam, dù gặp thách thức vì dịch bệnh, nhưng thị phần vẫn tăng 0,7% so với cùng kỳ năm ngoái, doanh số cộng dồn của xe máy đạt hơn 835,5 ngàn chiếc xe. Trong đó, Honda Wave Alpha và Honda Vision là hai mẫu xe bán chạy nhất.

vay tra gop xe may voi lai suat 0
Khách hàng được vay trả góp xe máy với lãi suất ưu đãi từ HD SAISON

Tại HEAD – Cửa hàng do Honda Việt Nam ủy nhiệm, khách hàng có thể vay trả góp Honda Wave Alpha qua HD SAISON với lãi suất 0%. Chỉ cần trả trước 20% giá trị xe, khách hàng có thể nhanh chóng đem xe về nhà khi thủ tục vay hoàn tất. Với thời hạn vay lên đến 18 tháng, HD SAISON đã chia nhỏ khoản vay mua sản phẩm để giúp khách hàng không phải chịu áp lực thanh toán mà chỉ cần trích ra một số tiền nhỏ để hoàn thành khoản vay mỗi tháng. Cùng trong thời gian này, khách hàng mua xe Honda Winner X, Wave Alpha trả góp cũng được HD SAISON hỗ trợ tài chính với lãi suất 0%.

Ngoài các mẫu xe được trả góp không lãi suất, khách hàng cũng có thể sở hữu những mẫu xe Honda khác như Vision, Air Blade, Wave RSX và Blade với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,79%. Điểm nổi bật trong gói vay này, khách hàng không cần trả trước và thời hạn vay được HD SAISON hỗ trợ lên đến 24 tháng. Vì thế, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng có thể chọn lựa gói vay phù hợp để sở hữu được chiếc xe mà mình mơ ước.

Từ cuối tháng 09 và trong quý IV năm 2021, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa về mẫu xe khi các nhãn hàng xe sẽ cho ra mắt nhiều mẫu xe mới. Khi vay trả góp xe máy HD SAISON, giá trị lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được là sự đơn giản, dễ dàng và thuận tiện. Vì ngay khi có nhu cầu vay trả góp là đã được nhân viên HD SAISON tại cửa hàng nhiệt tình hướng dẫn thủ tục vay, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ cơ bản CMND/CCCD và giấy phép lái xe/sổ hộ khẩu, đồng thời với thời gian thẩm định nhanh chóng là khách hàng có thể nhận sản phẩm ngay mà không cần chờ đợi quá lâu.

Trong giai đoạn khi cả nước đã bước vào trạng thái bình thướng mới, người dân đang tích cực phục hồi kinh tế, vay trả góp qua HD SAISON sẽ là giải pháp tài chính để giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống.

Để biết thêm các lãi suất ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng trên các nhãn hàng xe khác, người tiêu dùng có thể truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

T.C

Tin đọc nhiều