Vay vốn siêu ưu đãi từ ABBANK

15:53 | 07/08/2020

Các doanh nghiệp siêu nhỏ (có doanh thu năm liền kề ≤ 25 tỷ đồng; đi lên từ hộ kinh doanh/cá thể kinh doanh, hoặc doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp tách ra từ tập đoàn/ công ty lớn) có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK).

Có hai lựa chọn dành cho khách hàng là doanh nghiệp siêu nhỏ: “SSE Biz Loan – Cấp tín dụng đối với doanh nghiệp siêu nhỏ đảm bảo 100% bằng bất động sản, sản phẩm huy động” có mức ưu đãi tỷ lệ ký quỹ khi phát hành L/C, bảo lãnh là 0%; hoặc sử dụng gói “ SSE Flex – Cấp tín dụng linh hoạt dành cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ” với đa dạng, linh hoạt loại tài sản bảo đảm và được xem xét cấp một phần hạn mức không tài sản bảo đảm đến 60% hạn mức tín dụng.

vay von sieu uu dai tu abbank

Cả hai gói sản phẩm trên đều được thiết kế mức cấp tín dụng lên đến 10 tỷ đồng, tỷ lệ cho vay lên đến 99% giá trị tài sản đảm bảo và thời hạn cấp tín dụng tối đa 120 tháng. ABBANK cam kết về thủ tục vay đơn giản, tối giản chứng từ cung cấp, lãi suất cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu vốn kinh doanh.

Trước tình hình nền kinh tế còn nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, bộ đôi sản phẩm kể trên là giải pháp của ABBANK nhằm giúp nhóm doanh nghiệp siêu nhỏ có thêm lựa chọn tài chính khả thi cho công tác tái cơ cấu sản xuất và kinh doanh an toàn từ nay đến cuối năm 2020.

Với mục tiêu mở rộng dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ, ABBANK không ngừng thiết kế và cải tiến nhiều gói sản phẩm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ dựa trên đặc điểm thị trường theo từng thời kỳ.

Đại diện Ngân hàng chia sẻ, dù là có hay không có đại dịch Covid-19 thì ABBANK vẫn luôn có nhiều chính sách ưu ái dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ để giải quyết bài toán tài chính vốn cấp thiết của nhóm khách hàng này…

Thu Hương

Tin đọc nhiều