Vay vốn tiêu dùng: Ngồi nhà tham gia quay số trúng thưởng online

14:04 | 21/06/2021

Từ ngày 21/6 - 1/8/2021, Home Credit Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi “Vòng quay may mắn - Hè vui cùng Home Credit ” với hình thức tham gia hấp dẫn và tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 180 triệu đồng.

vay von tieu dung ngoi nha tham gia quay so trung thuong online

Theo đó, chương trình Vòng quay may mắn - Hè vui cùng Home Credit lần này, người chơi chỉ cần truy cập vào website www.hevuihomecredit.com hoặc ứng dụng Home Credit Việt Nam sẽ được tặng ngay 1 lượt quay thử để trúng thưởng những giải thưởng may mắn như thẻ cào điện thoại 20.000 đồng, 50.000 đồng hoặc mã giảm giá thanh toán khoản vay Home Credit trị giá 20.000 đồng.

Thể thức cuộc chơi, người tham gia phải hoàn thành các nhiệm vụ để nhận thêm lượt quay sẽ thu thập được nhiều điểm nhất trong tổng số những người tham gia chương trình để giành được giải thưởng tuần là giải tiền mặt trị giá từ 1-3 triệu đồng.

Đây là lần thứ 4 Home Credit tổ chức chương trình khuyến mãi này để thu hút khách hàng, 3 lần trước đó đã thu hút gần 4 triệu lượt quay và hơn 350.000 người chơi.

Home Credit một công ty tài chính triển khai mạnh mẽ chiến lược chuyển đổi số, tiên phong thực hiện số hóa quy trình đăng ký và duyệt khoản vay, không cần sử dụng hợp đồng giấy, nhờ đó thời gian duyệt khoản vay rút gọn chỉ còn 10 phút.

Đ.H

Tin đọc nhiều