VBI chi trả bồi thường bảo hiểm cho khách hàng VietinCare

08:15 | 30/09/2015

Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương (VBI) chi nhánh Tây Nguyên phối hợp với VietinBank Đăk Nông vừa tới thăm hỏi, động viên và tiến hành chi trả 180 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm con người cho gia đình ông Phạm Đức Sơn (thôn 11, xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đăk Nông).

Được biết, đầu năm 2014, ông Phạm Đức Sơn được VietinBank Đăk Nông giải quyết cho vay 180 triệu đồng và có tham gia bảo hiểm con người VietinCare của VBI. Đến giữa năm 2015, ông Sơn không may gặp rủi ro và qua đời.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình, VBI Chi nhánh Tây Nguyên đã phối hợp với VietinBank Đăk Nông hướng dẫn gia đình làm hồ sơ nhận tiền bảo hiểm theo quy định.

vbi chi tra boi thuong bao hiem cho khach hang vietincare
Trao tiền bồi thường bảo hiểm VietinCare cho gia đình ông Phạm Đức Sơn

Từ khi triển khai sản phẩm bảo hiểm con người VietinCare đến nay đã có nhiều trường hợp người vay vốn không may qua đời hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn được VBI chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền bồi thường lên tới hàng tỷ đồng.

Với sản phẩm VietinCare và công tác bồi thường nhanh chóng, VBI một lần nữa khẳng định được sản phẩm và dịch vụ khách hàng luôn vượt trội.

M.N

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều