VBI trao tiền bảo hiểm VietinCare tại Điện Biên

10:08 | 09/04/2015

VBI đã trao hơn 1 tỷ đồng bảo hiểm con người VietinCare cho khách hàng trên phạm vi cả nước…

vbi trao tien bao hiem vietincare tai dien bien

Vừa qua, tại Điện Biên, đại diện Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tới thăm hỏi, động viên và trao số tiền bảo hiểm trị giá 50 triệu đồng cho gia đình khách hàng Đỗ Hải Hưng.

Ông Đỗ Hải Hưng là khách hàng vay vốn của VietinBank - chi nhánh Điện Biên và có tham gia bảo hiểm con người VietinCare với số tiền 50 triệu đồng. Ngày 27/12/2014, ông Hưng bị xuất huyết tiêu hóa, dẫn đến tử vong. Ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình cũng như ngân hàng, các cán bộ VBI Hà Nội đã phối hợp với Chi nhánh Điện Biên hướng dẫn gia đình thu thập hồ sơ để làm thủ tục nhận bảo hiểm.

Bảo hiểm con người VietinCare là sản phẩm bảo hiểm rất có ý nghĩa với người vay vốn tại ngân hàng, vừa bảo đảm ngân hàng không phải xử lý nợ, còn gia đình khách hàng không phải chịu gánh nặng trả nợ khi khách hàng không may gặp rủi ro.

Được biết, trong thời gian qua, VBI đã chi trả hơn 1 tỷ đồng bảo hiểm con người VietinCare cho các khách hàng trên phạm vi cả nước. Với cam kết bồi thường thỏa đáng cho khách hàng, VBI đã và đang khẳng định uy tín trên thị trường bảo hiểm với chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội

L.T

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều