VBI và GP.Bank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

09:54 | 01/12/2015

Ngày 30/11, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân Hàng Công Thương Việt Nam (VBI) và Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GP.Bank) đã ký kết Hợp đồng hợp tác toàn diện. 

vbi va gpbank ky thoa thuan hop tac toan dien

Đây là hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị Ngân hàng - Bảo hiểm trong cung ứng các dịch vụ đồng thời thúc đẩy mọi hoạt động tài chính song phương. Hợp tác toàn diện giữa VBI và GP.Bank sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường đồng thời tăng nguồn lợi đầu tư cho các bên.

Trên cơ sở hợp tác này, VBI cam kết mang lại cho GP.Bank các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm ưu việt nhất. Ngoài ra, VBI sẽ mở tài khoản thanh toán tại GP.Bank và thực hiện các giao dịch với khách hàng qua tài khoản mở tại GP.Bank để thuận tiện cho việc thanh toán khi triển khai các dịch vụ hợp tác.

Bên cạnh đó, GP.Bank và VBI còn ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm, GP.Bank là đại lý chính thức cung cấp sản phẩm bảo hiểm của VBI tới các khách hàng của mình. Trong buổi Lễ, VBI và GP.Bank cũng ký kết Hợp đồng nguyên tắc bảo hiểm xe cơ giới. Theo đó, VBI sẽ là nhà bảo hiểm chính thức cho hệ thống xe ô tô của GP.Bank.

Thỏa thuận hợp tác với GP.Bank đánh dấu bước phát triển của VBI trong các hoạt động hợp tác song phương và đa phương, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu của VBI trên thị trường.

HP

Tags: #VBI #GPBank
Tin đọc nhiều