Ví điện tử MoMo đưa người Ấn Độ về làm chủ tịch

16:58 | 04/12/2020

Ví điện tử MoMo chính thức công bố đón ông Anthony Thomas, nguyên CEO ví điện tử lớn nhất của Philippines về làm Chủ tịch điều hành Hội đồng quản trị.

Theo Ban điều hành ví MoMo, việc bổ sung thêm ông Anthony Thomas hứa hẹn sẽ có những bước tiến mới trên hành trình trở thành Super App (siêu ứng dụng) đầu tiên tại Việt Nam. Và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường trong nước trong nhiều năm liên tiếp của ví MoMo cũng như hiện thực hóa hành trình đưa nền Fintech Việt Nam lên bản đồ thế giới.

vi dien tu momo dua nguoi an do ve lam chu tich
Ông Anthony Thomas

Việc tuyển chọn những lãnh đạo người Ấn Độ đang là xu hướng toàn cầu, khi các doanh nghiệp công nghệ tiêu biểu trên thế giới đều được dẫn dắt bởi những những người gốc Ấn như Google, Microsoft, Mastercard, IBM…

Tân Chủ tịch điều hành Hội đồng quản trị Ví điện tử MoMo Anthony Thomas là một chuyên gia về Fintech có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và thanh toán. Ông từng lành đạo bộ phận bán lẻ Citibank Philippines, quản lý khoản vay tiêu dùng Citibank Hàn Quốc…

Tháng 9/2020, ví MoMo kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu và công bố có hơn 20 triệu người dùng, lượng người dùng tăng gấp đôi năm 2019. Đồng thời công bố chiến lược trở thành Super App, không đơn thuần là một trung gian thanh toán.

Ví điện tử này hiện là đối tác của 25 ngân hàng đang hoạt động ở Việt Nam và sẵn sàng chấp nhận thanh toán trên nhiều hệ thống thương mại - dịch vụ, từ siêu thị, cửa hàng tạp hóa, quán cà phê, nhà hàng, đến các ứng dụng trên hai chợ công nghệ lớn nhất thế giới Android và App Store.

P.V

Tin đọc nhiều