Ví MoMo chuyển tiền bằng số điện thoại

13:09 | 17/06/2021

Đại diện MoMo cho biết người dùng ví điện tử này có thể chuyển tiền cho nhau qua số điện thoại để hạn chế sử dụng tiền mặt trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh COVID-19.

vi momo chuyen tien bang so dien thoai

Theo đó, người dùng ví điện tử MoMo chỉ cần nhập số điện thoại người cần chuyển tiền đăng ký dùng ví này để chuyển tiền nhanh không mất phí.

Ngoài ra, ví MoMo còn cho phép chuyển tiền miễn phí qua quét mã QR Code, đường dẫn (link), bảo mật thông tin số điện thoại và những tính năng này thu hút rất nhiều các chủ cửa hàng nhỏ, shop online sử dụng như một phương thức thanh toán trực tuyến.

Ví MoMo còn tạo ra nhiều hình thức chuyển tiền trực tuyến khác nhau để không làm người dùng nhàm chán. Chuyển tiền bằng link trên ví MoMo hiện nay được nhiều người sử dụng, nhất là giới trẻ sử dụng thường xuyên để đóng góp quỹ trường, quỹ lớp, quỹ du lịch hay được các tổ chức, cá nhân dùng để kêu gọi quyên góp thiện nguyện. Chuyển tiền trong chat tại danh mục bạn bè, với những tiện ích yêu cầu chuyển tiền, nhắc nợ chuyển tiền trong nhóm để dễ dàng chia và chuyển tiền ă uống, đi chơi tiện lợi hơn…

Ví MoMo bắt đầu từ một ứng dụng chuyển tiền và nạp tiền điện thoại, đến nay ví điện tử công bố có 25 triệu người dùng và đang xây dựng trở thành siêu ứng dụng. Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo cho biết, chuyển tiền là tính năng cốt lõi ví luôn chú trọng đổi mới để nâng cao trải nghiệm người dùng. Mọi người dần có thói quen dùng ví điện tử MoMo mỗi ngày sẽ góp phần thúc đẩy xã hội thanh toán không tiền mặt của Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng dịch bệnh hiện nay.

Đ.H

Tin đọc nhiều