Vi vu cả tuần - Không lo về giá cùng thẻ quốc tế SHB và ứng dụng đặt xe Be

10:51 | 08/09/2020

Nhằm mang đến trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt tiện lợi, nhanh chóng và an toàn cho khách hàng, từ nay đến 31/12/2020, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng thanh toán phí di chuyển bằng thẻ quốc tế SHB qua ứng dụng đặt xe Be tại Việt Nam. Khách hàng sẽ được nhận rất nhiều mã giảm giá ưu đãi lên đến 50%, thoải mái vi vu suốt cả tuần.

Thời đại công nghệ số thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ 4.0, mang lại lựa chọn tiện ích cho người dùng trong rất nhiều lĩnh vực. Trong đó dịch vụ gọi xe công nghệ là ngành bùng nổ nhất trong những năm gần đây, nhanh chóng trở thành thói quen của người tiêu dùng thay thế cho xe ôm và taxi truyền thống. Một báo cáo của nhóm đối tác Google cho thấy giá trị thị trường gọi xe công nghệ của Việt Nam hiện đạt 1 tỷ USD và có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm đạt 30% đến năm 2025. Trong các ngành cấu thành nền kinh tế số Việt Nam, thị trường này có mức tăng trưởng cao thứ 2, chỉ sau thương mại điện tử.

Chị Hồng (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Nhà tôi có đến hai thành viên là “tín đồ” của Be, con gái tôi năm nay lên lớp 9 ôn thi vất vả, lớp học thêm lại cách nhà hơn 10 km nên cháu thường đi lại bằng beBike. Trong khi đó tôi vừa mang bầu em bé thứ hai, tâm lý và sức khỏe nhạy cảm nên cực kỳ hạn chế đi xe máy, nhà lại chưa có điều kiện mua ô tô, vì vậy tôi rất muốn đi làm bằng beCar, chỉ cần lên xe xuống xe là tới nơi, lại thanh toán bằng thẻ SHB vừa tiện lại nhanh không phải dùng tiền mặt. Song vì đang trong giai đoạn kinh tế gia đình suy giảm, chọn sống “tiện lợi” thì lại không thể “tiết kiệm”, khiến gia đình đau đầu vì bài toán kinh tế bội chi”.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và mong muốn mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất, hướng tới đời sống vừa “tiện lợi” vừa “lời tiền” trong bối cảnh kinh tế khó khăn, SHB đã hợp tác với ứng dụng đặt xe Be, triển khai chương trình khuyến mại tặng mã giảm giá khi sử dụng ứng dụng Be cho khách hàng sử dụng thẻ quốc tế của SHB. Từ nay chủ thẻ SHB Visa và SHB Mastercard có thể thoải mái vi vu suốt tuần mà không lo về giá.

Theo đó, từ nay đến 31/12/2020, các chủ thẻ quốc tế SHB Visa và SHB Mastercard khi sử dụng dịch vụ beBike và beCar sẽ được giảm giá lên đến 50%. Từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, khách hàng sử dụng thẻ quốc tế SHB Visa để thanh toán cước phí di chuyển sẽ được giảm 25.000 đồng khi nhập mã SHBVisa25 và giảm 15.000 đồng khi nhập mã SHBVisa15. Từ thứ 5 đến Chủ nhật, khách hàng sử dụng thẻ quốc tế SHB Mastercard để thanh toán cước phí di chuyển sẽ được giảm 25.000 đồng khi nhập mã SHBMC25 và giảm 15.000 đồng khi nhập mã SHBMC15. Tổng số mã giảm giá lên đến 400 mã mỗi tuần.

Mã giảm giá 15.000 đồng được áp dụng cho chuyến đi từ 30.000 đồng trở lên, mã giảm giá 25.000 đồng được áp dụng cho chuyến đi từ 50.000 đồng trở lên. Địa điểm áp dụng chương trình ưu đãi bao gồm TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hải Phòng, Quảng Ninh, Biên Hòa, Bình Dương, Đồng Nai. Mỗi thẻ được áp dụng tối đa 2 mã ưu đãi trên ứng dụng Be trong 1 tuần.

Trước đó, để khách hàng tận hưởng tối đa cuộc sống số tiện ích “không tiền mặt”, SHB đã phối hợp với Moca triển khai dịch vụ thanh toán qua ví điện tử GrabPay by Moca dành cho các chủ thẻ ghi nợ nội địa SHB, liên kết với rất nhiều ví điện tử tiện ích như ví Momo, ví VNPT Pay, ví VINID Pay,… Chỉ cần một chiếc điện thoại trong tay, khách hàng có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi, tạm biệt chiếc ví tiền “dày cộp”.

Trong tương lai, với định hướng trở thành ngân hàng số hàng đầu, SHB sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư và đón đầu công nghệ 4.0, không ngừng đổi mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho các khách hàng.

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, NHNN và với tinh thần luôn đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, SHB đã triển khai đồng bộ và hiệu quả gói tín dụng 25.000 tỷ đồng trên toàn quốc. Đồng thời, nhằm tăng cường hỗ trợ các khách hàng gặp khó khăn, mới đây, SHB triển khai thêm gói tín dụng 2.500 tỷ đồng tiếp sức khách hàng tại Đà Nẵng, Quảng Nam chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngoài các gói ưu đãi lãi suất, SHB tiếp tục triển khai các phương án cơ cấu nợ, giãn nợ và giữ nguyên nhóm nợ cũng như các phương án miễn giảm lãi, phí đối với khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch theo đúng tinh thần của Thông tư 01/2020/TT-NHNN để hỗ trợ khách hàng tổng thể nhất.

Với tinh thần tương thân tương ái, không bỏ lại ai ở phía sau trong cuộc chiến cam go chống lại đại dịch Covid-19, Ngân hàng SHB mong muốn đóng góp nguồn lực thiết thực cùng cả nước chống dịch, gắn kết và chủ động thích ứng, chiến thắng đại dịch, phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

Thu Hà

Tin đọc nhiều