Viet Capital Bank mở rộng mạng lưới hoạt động tại Gia Lai

17:17 | 17/07/2018

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) đã tổ chức lễ khai trương hoạt động chi nhánh Gia Lai tại địa chỉ 69A+71A+71 Đinh Tiên Hoàng, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Ngân hàng Bản Việt tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động
AIA và Ngân hàng Bản Việt hợp tác đầu tư
Viet Capital Bank tặng 0,1% lãi suất gửi tiết kiệm cho khách hàng nữ

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Ngô Quang Trung - Tổng Giám đốc Viet Capital Bank cho biết, trải qua 27 năm hình thành và phát triển, Viet Capital Bank đã dần khẳng định được vị thế của mình trong khối NHTM với tổng giá trị tài sản tính đến cuối năm 2017 đạt 41.000 tỷ đồng.

Mạng lưới hoạt động của Viet Capital Bank tính đến cuối năm 2017 là 47 điểm giao dịch. Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại cùng chiến lược kinh doanh “lấy khách hàng là trung tâm”, Ngân hàng tiếp tục mở thêm 23 điểm giao dịch mới trong năm 2018 với mục tiêu đến cuối năm 2018 sẽ có 70 điểm giao dịch trên toàn quốc, tăng hơn 2 lần so với năm 2015.

viet capital bank mo rong mang luoi hoat dong tai gia lai
Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh tặng hoa chúc mừng khai trương Viet Capital Bank chi nhánh Gia Lai

Sau Đăk Lăk, Gia Lai là tỉnh thứ hai thuộc khu vực Tây Nguyên được Viet Capital Bank lựa chọn mở rộng mạng lưới trong năm 2018. Đây là thị trường đầu tư giàu tiềm năng, có sức hấp thu vốn rất tốt, đồng thời có nền khách hàng rất phù hợp với chiến lược kinh doanh của Viet Capital Bank. Việc khai trương chi nhánh Gia Lai là cơ hội để Viet Capital Bank tăng cường mở rộng khách hàng, góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu của mình.

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tiện nghi, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, Viet Capital Bank chi nhánh Gia Lai sẽ cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ ngân hàng - tài chính cho cộng đồng doanh nghiệp và dân cư tại địa phương. Đồng thời tuân thủ nghiêm túc các yêu cầu và chỉ đạo từ NHNN chi nhánh tỉnh, triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, cùng với hệ thống ngân hàng trên địa bàn phục vụ tốt nhất cho sự phát triển kinh tế địa phương.

Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cam kết sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hệ thống ngân hàng, đặc biệt là các ngân hàng TMCP tại tỉnh nhằm giúp các doanh nghiệp có điều kiện đầu tư khai thác các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Cư - Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Gia Lai cho biết, Gia Lai là một trong những tỉnh có quy mô tín dụng đứng hàng đầu khu vực miền Trung và Tây Nguyên, với tổng dư nợ trên 82 nghìn tỷ đồng.

Trong những năm qua, ngành Ngân hàng tỉnh đã phục vụ có hiệu quả các chương trình kinh tế lớn của tỉnh. Viet Capital Bank chi nhánh Gia Lai là chi nhánh ngân hàng thương mại thứ 22 có mặt tại tỉnh, nâng tổng số điểm giao dịch ngân hàng lên con số 131.

Viet Capital Bank chi nhánh Gia Lai đi vào hoạt động sẽ góp thêm một kênh tín dụng mới, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về vốn và các dịch vụ thanh toán của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh.

Với lợi thế về danh mục sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, cơ chế hoạt động linh hoạt của hệ thống ngân hàng TMCP sẽ là nhân tố quan trọng góp phần cho Viet Capital Bank chi nhánh Gia Lai hoạt động hiệu quả và an toàn, cùng hệ thống ngân hàng trên địa bàn giúp hoạt động phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Gia Lai trong thời gian tới đạt nhiều kết quả khả quan hơn.

Kế Hiền

Tin đọc nhiều