Viet Capital Bank ra mắt sản phẩm “Vay ứng vốn nhanh”

14:00 | 21/09/2016

Sản phẩm "Vay ứng vốn nhanh" có thời hạn vay lên đến 12 tháng. Với sản phẩm này, khách hàng được linh hoạt trong việc chọn phương thức trả vốn; số tiền được vay tối đa 100% phương án nhưng không vượt quá tỷ lệ cho vay/giá trị tài sản đảm bảo.

Cơ hội trúng Samsung Galaxy S7 Edge khi trải nghiệm Mobile Banking
Viet Capital Bank dành 200 tỷ đồng cho vau ưu đãi DN xuất khẩu
Viet Capital Bank ra mắt sản phẩm mới dành cho các DN xuất khẩu

Cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để người tiêu dùng mua sắm phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày cũng như hỗ trợ cho công việc. Do đó, đây cũng là cơ hội để kinh doanh lớn nhất trong năm.

Nắm bắt được nhu cầu này, Viet Capital Bank chính thức triển khai sản phẩm “Vay ứng vốn nhanh” với mong muốn tạo cho khách hàng cơ hội được tiếp cận nguồn vốn vay nhanh chóng hơn các sản phẩm vay truyền thống.

viet capital bank ra mat san pham vay ung von nhanh
Ảnh minh họa

Sản phẩm "Vay ứng vốn nhanh" có thời hạn vay lên đến 12 tháng. Với sản phẩm này, khách hàng được linh hoạt trong việc chọn phương thức trả vốn (hàng tháng hoặc cuối kỳ); số tiền được vay tối đa 100% phương án nhưng không vượt quá tỷ lệ cho vay/giá trị tài sản đảm bảo.

Viet Capital Bank đáp ứng tất cả nhu cầu tài chính cá nhân như: Mua bất động sản; Xây dựng, sửa chữa nhà; Mua ô tô; Tiêu dùng khác… hoặc tài trợ vốn cho các nhu cầu vốn để kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 555 599 hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều