Viet Capital Bank tăng lãi suất tiền gửi lên đến 7,7%/năm

10:28 | 15/06/2016

Ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất các sản phẩm Tiền gửi thông thường, Tiền gửi online và Tiết kiệm 39+ ưu việt với mức lãi suất tối đa lên đến 7,7%/năm

Viet Capital Bank thay đổi nhân sự cấp cao
Viet Capital Bank khai trương trụ sở mới chi nhánh Bình Dương
Thêm kênh vay ưu đãi tín chấp dành cho DNNVV

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) vừa niêm yết biểu lãi suất tiền gửi mới.

Theo đó, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất các sản phẩm Tiền gửi thông thường, Tiền gửi online và Tiết kiệm 39+ ưu việt với mức lãi suất tối đa lên đến 7,7%/năm.

viet capital bank tang lai suat tien gui len den 77nam

Cụ thể, khi gửi tiết kiệm thông thường tại Viet Capital Bank kỳ hạn 13 tháng, khách hàng được hưởng lãi suất lên đến 7,5%/năm. Với sản phẩm tiết kiệm 39+ ưu việt dành riêng cho khách hàng từ 39 tuổi trở lên, ở kỳ hạn 13 tháng lãnh lãi cuối kỳ lãi suất được cộng thêm đến 0,2%/năm so với gửi tiết kiệm thông thường.

Bên cạnh đó, một hình thức gửi tiết kiệm khác hiện đang được đa số khách hàng tin dùng vì tính tiện dụng, nhanh chóng cũng được Viet Capital Bank điều chỉnh tăng lãi suất. Đó là gửi tiết kiệm Online thông qua ứng dụng Viet CapitalMobileBanking hoặc Viet Capital Internet Banking với mức lãi suất ưu đãi cộng thêm từ 0,05%/năm đến 0,3%/năm so với lãi suất thông thường, lĩnh lãi cuối kỳ.

Được biết, Viet Capital Bank hiện đang triển khai gói 1000 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất khẩu vay ưu đãi lãi suất 4%/năm.

Cụ thể, các doanh nghiệp xuất khẩu có nhu cầu vay bổ sung vốn kinh doanh ngắn hạn VND phục vụ sản xuất kinh doanh trong nước sẽ được vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 4%/năm với thời gian cho vay mỗi giấy nhận nợ lên đến 6 tháng.

Đây là gói vay hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu có đảm bảo bằng nguồn ngoại tệ từ xuất khẩu và cam kết chuyển nguồn thu ngoại tệ từ xuất khẩu về tài khoản mở tại Viet Capital Bank theo hợp đồng kỳ hạn với giá kỳ hạn là tỷ giá giao ngay tại thời điểm giải ngân.

Trong bối cảnh lãi suất vay VND thông thường tương đối cao so với lãi suất vay USD (hoặc ngoại tệ khác), gói ưu đãi này của Viet Capital Bank mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp tài chính linh hoạt phục vụ nhu cầu vốn để sản xuất kinh doanh, đồng thời ngân hàng cũng thực hiện đúng với định hướng của NHNN khuyến khích và ưu tiên các lĩnh vực, các vùng kinh doanh trọng điểm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800 555 599 để được hỗ trợ, tư vấn.

HP

Tin đọc nhiều