Viet Capital Bank ưu đãi thêm lãi suất đến 0,1%/năm cho DNNVV

10:06 | 25/11/2016

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các DNNVV trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) áp dụng ưu đãi thêm lãi suất từ 0,05-0,1%/năm dành cho các hợp đồng tiền gửi áp dụng cho mọi kỳ hạn.

Ngân hàng Bản Việt triển khai giao dịch đa kênh
Viet Capital Bank ưu đãi lãi suất dành cho DN SME
Viet Capital Bank miễn 1 năm phí dịch vụ thông báo biến động số dư

Theo đó, từ nay đến 31/12/2016, tất cả khách hàng DNNVV tham gia ký kết hợp đồng tiền gửi tại Viet Capital Bank sẽ được cộng thêm các ưu đãi hấp dẫn về lãi suất.

Cụ thể, với các kỳ hạn dưới 6 tháng được ưu đãi thêm lãi suất 0,05%/năm và các kỳ hạn trên 6 tháng được ưu đãi thêm đến 0,1%/năm so với biểu lãi suất huy động niêm yết trong từng thời kỳ.

Chính sách ưu đãi dành cho tất cả sản phẩm huy động có kỳ hạn và không kỳ hạn với tất cả các loại tiền tệ và tính quy đổi VND hiện đang được cung cấp tại Viet Capital Bank.

Thêm vào đó, Viet Capital Bank dành những ưu đãi và ưu tiên cao nhất cho phân khúc khách hàng vừa và nhỏ như: Tối giản các thủ tục giấy tờ, phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, cung cấp nguồn vốn đa dạng, linh hoạt, kịp thời,…

Bên cạnh đó, trong thời gian từ nay đến 31/12/2016, Viet Capital Bank cũng triển khai dành hạn mức 1.000 tỷ đồng với chương trình Tín dụng Lộc Phát, hỗ trợ vốn ngắn hạn cho khách hàng doanh nghiệp SME mức lãi suất Lộc – Phát chỉ từ 6,8%.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 555 599 hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều