Với mục tiêu mang đến hình ảnh mới mẻ, chuyên nghiệp, tận tâm và luôn đặt các giá trị dịch vụ lên hàng đầu, VnetCare có sứ mệnh nâng cao trải nghiệm sử dụng các sản phẩm Fortinet do Vietnet phân phối dành cho các khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Minh Hùng, CEO của Vietnet chia sẻ: “Vietnet đầu tư VnetCare để giúp khách hàng và doanh nghiệp khi tiếp cận và sử dụng các sản phẩm bảo mật của Vietnet luôn cảm thấy hài lòng vì được hỗ trợ tốt nhất, đảm bảo rằng hệ thống an ninh mạng của khách hàng luôn vận hành đúng thông số kỹ thuật và luôn có được sự hỗ trợ của các chuyên gia bảo mật của Vietnet khi cần”.
Trung tâm thực hiện hỗ trợ triển khai, lắp đặt và hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng, cung cấp dịch vụ cài đặt và hướng dẫn kĩ thuật cho mỗi khách hàng mới bao gồm: Cài đặt FortiGate chạy NAT/Route Made, hình thức triển khai là remote installation; Hướng dẫn sử dụng các chức năng Network & Security cơ bản; Bàn giao tài liệu hướng dẫn sử dụng tiếng Việt, bao gồm các tài liệu bản quyền Fortinet do Vietnet Distribution JSC việt hóa.
Đối với hoạt động hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng, Trung tâm sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng và hỗ trợ xử lý sự cố kĩ thuật trong quá trình vận hành.
Mọi hỗ trợ và hoạt động của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng VnetCare đều thông qua điện thoại và online trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.
Tất cả các dịch vụ hỗ trợ của Trung tâm chăm sóc khách hàng VnetCare đều hoàn toàn miễn phí khi khách hàng mua và sử dụng các giải pháp Fortinet thông qua Công ty phân phối Vietnet. Trung tâm VnetCare hiện chỉ hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp tại doanh nghiệp thông qua các Hợp đồng Cung cấp Dich vụ.
Ông Lê Tuấn Đạt, Giám đốc kinh doanh của công ty cổ phần phân phối Vietnet, cho biết, tại mỗi quốc gia, Fortinet sẽ hợp tác với nhà phân phối tại chính mỗi quốc gia đó để qua đó giới thiệu và cung cấp sản phẩm tới khách hàng. Vietnet là một trong số nhà phân phối chính của Fortinet tại Việt Nam. Với việc thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng VNetCare đã nâng việc hợp tác phát triển giữa Fortinet và Vietnet lên một tầm cao mới.
“Ngoài ra, có nhiều mức độ yêu cầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu bán hàng đối với các sản phẩm bảo mật của Fortinet và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Với việc có mặt VnetCare, chúng tôi tư tin cung cấp đầy đủ nhất các dịch vụ hâu bán hàng cho doanh nghiệp và người dùng đang sử dụng sản phẩm của Foritnet tại Việt Nam”, ông Lê Tuấn Đạt chia sẻ.
An ninh mạng giờ đây đã trở thành mối đe dọa lớn nhất đối với tất cả các công ty, tổ chức trên thế giới. Tại Việt Nam, vấn đề an ninh mạng cũng đang ở tình trạng báo động, với hàng loạt vụ tấn công có chủ đích vào hệ thống sân bay, ngân hàng, hàng ngàn website... trong thời gian qua là những minh chứng điển hình.
Trong bức tranh tổng thể về an ninh mạng, việc đầu tư cho các giải pháp bảo mật toàn diện đang là xu hướng chung của mọi cấp độ doanh nghiệp nhằm tự phòng vệ trước mọi mối đe dọa từ bên ngoài và thậm chí từ bên trong nội tại, góp phần tô thêm sắc màu giúp bức tranh an ninh mạng Việt Nam thêm đủ đầy và gắn kết.
HS