VietABank cam kết tiếp quỹ đầy đủ, kịp thời trong dịp tết Đinh Dậu 2017

10:40 | 21/12/2016

Ban lãnh đạo VietABank đã ra chỉ thị về việc đảm bảo hệ thống ATM được hoạt động thông suốt 24/7 trong suốt kỳ nghỉ lễ.

VietABank dành gói 2000 tỷ đồng cho nông nghiệp công nghệ cao
VietABank khai trương chi nhánh mới tại Bắc Ninh
Giải Đặc biệt Chương trình “Thu sang quà vàng” của VietABank đã có chủ

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) về việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn hoạt động ATM, đặc biệt trong dịp cuối năm và Tết Đinh Dậu 2017, Ban lãnh đạo NHTMCP Việt Á (VietABank) đã tập trung chỉ đạo các chi nhánh trên toàn hệ thống phối hợp thực hiện các công tác chuyên môn để đảm bảo cho hệ thống máy ATM được hoạt động thông suốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các kỳ nghỉ lễ là thời điểm mà nhu cầu rút tiền mặt của người dân lên rất cao, Ban lãnh đạo VietABank đã ra chỉ thị về việc đảm bảo hệ thống ATM được hoạt động thông suốt 24/7 trong suốt kỳ nghỉ lễ.

vietabank cam ket tiep quy day du kip thoi trong dip tet dinh dau 2017

Theo đó, VietABank thực hiện công tác tiếp quỹ sẽ xây dựng và chuẩn bị đủ lượng tiền mặt và cơ cấu mệnh giá hợp lý; giám sát chặt chẽ mức tồn quỹ ATM để bổ sung kịp thời, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tăng cao dịp cuối năm và những ngày giáp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, khu đông dân cư có nhu cầu rút tiền mặt lớn, chủ động có các biện pháp nhằm giảm tải cho ATM.

Mỗi hộp tiền trong máy ATM sẽ được nạp tối đa 2.200 tờ, tối thiểu 200 tờ cùng mệnh giá, cùng chất liệu trong từng kỳ. Các đơn vị kiểm soát sẽ tiến hành kiểm tra quỹ tối thiểu 3 ngày/lần, đảm bảo đáp ứng nhu cầu rút tiền mặt của khách hàng qua hệ thống ATM

Bên cạnh đó, VietABank cũng tăng cường rà soát, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ATM và trang thiết bị tại ATM nhằm đảm bảo ATM hoạt động an toàn, hiệu quả. Các chi nhánh cũng sẽ phối hợp với các phòng/ban tại trụ sở chính VietABank để xử lý kịp thời các phát sinh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Đồng thời bố trí lãnh đạo và cán bộ trực trong các thời gian nghỉ Tết và nghỉ lễ để phối hợp chỉ đạo và xử lý các vấn đề cần thiết.

Với công tác chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng, các khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đến giao dịch tại VietABank. Hơn nữa, trong trường hợp cần phải rút tiền trên hệ thống ATM, khách hàng nên cân nhắc, tính toán nhu cầu tiền mặt hợp lý và nên lựa chọn các địa điểm đặt nhiều máy ATM, như vậy việc rút tiền sẽ diễn ra thông suốt và an toàn hơn.

Ông Lê Xuân Vũ - Tổng Giám đốc VietABank cho biết: “Hệ thống công nghệ và quản lý của VietABank cho phép ngân hàng theo dõi liên tục được hệ thống ATM trên toàn quốc, dự báo các giao dịch tăng đột biến và quản lý lượng quỹ tồn trên từng ATM tại từng thời điểm. Cùng với đó là cơ chế tiếp quỹ linh hoạt và đội ngũ tiếp quỹ trên khắp cả nước giúp cho việc tiếp quỹ để đáp ứng các nhu cầu phát sinh đột biến hoặc thông thường trên toàn bộ ATM của ngân hàng liên tục, đảm bảo và hiệu quả. Bên cạnh đó, Ngân hàng trang bị phần mềm giám sát an ninh giao dịch trên ATM nhằm phát hiện kịp thời những giao dịch bất thường. Ngân hàng cũng có đội ngũ nhân sự kỹ thuật chuyên trách về ATM giúp việc xử lý sự cố ATM khi xảy ra tại bất cứ địa điểm triển khai ATM nào được kịp thời và nhanh chóng”.

Để có thông tin về mạng lưới máy ATM của VietABank, khách hàng có thể xem tại Website của VietABank hoặc liên hệ số hotline 1900555 590 để được hỗ trợ kịp thời.

PV

Tin đọc nhiều