VietABank chính thức mở rộng dịch vụ thanh toán hóa đơn

14:49 | 28/08/2017

Từ ngày 31/08/2017, NHTMCP Việt Á (VietABank) chính thức mở rộng kết nối dịch vụ nạp tiền và thanh toán hóa đơn với CTCP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) qua các kênh giao dịch ngân hàng điện tử của VietABank. 

vietabank chinh thuc mo rong dich vu thanh toan hoa don

Với sự hợp tác này, các khách hàng đã đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking và Mobile Banking của VietAbank có thể thực hiện nạp tiền và thanh toán hóa đơn với tất cả các đối tác thuộc nhiều nhóm tính năng dịch vụ như: Nạp tiền và mua mã thẻ điện thoại di động trả trước; Thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau (di động và cố định), Internet, truyền hình cáp, thanh toán tiền điện, tiền nước; đặt và thanh toán vé máy bay (trong nước và quốc tế)…

Việc mở rộng tiện ích các kênh thanh toán là bước tiến mới trong nỗ lực phát triển dịch vụ của VietABank và VNPAY. Trước đó, hai bên đã triển khai thành công dịch vụ Ngân hàng qua tin nhắn SMS Banking.

Trong thời gian tới, VietABank tiếp tục mở rộng các dịch vụ thanh toán khác nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và quyết tâm trở thành một trong những ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, khách hàng ccó thể liên hệ các điểm giao dịch VietABank gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 555 590 hoặc truy cập website www.vietabank.com.vn.

KT

Tin đọc nhiều