VietABank giảm phí cho khách hàng doanh nghiệp

10:52 | 06/04/2016

Chào mừng ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và nhân dịp VietABank tự hào nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2015, VietABank triển khai chương trình giảm giá ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp.

VietABank nhận giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015”
VietABank tích hợp dịch vụ thanh toán trực tuyến trên kênh Ebanking
VietABank đạt giải “Thương hiệu vì cộng đồng 2015 ”

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 01/05/2016.

Cụ thể VietABank giảm 50% phí giao dịch tiền gửi; Giảm 30% phí thanh toán quốc tế và giảm 30% phí bảo lãnh.

vietabank giam phi cho khach hang doanh nghiep
Ảnh minh họa

Chương trình ưu đãi lần này một lần nữa khẳng định nỗ lực và cam kết của VietABank trong việc thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chặng đường thành công của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900.555.590 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Được biết, bên cạnh các hoạt động kinh doanh tài chính, các hoạt động từ thiện,... VietABank còn đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn do các tổ chức, cộng đồng có uy tín trong thị trường tài chính trao tặng như Giải “Sao Vàng Đất Việt” do Hội doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn; "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2015" do Bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn; “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương bình chọn và trao giải thưởng; Giải thưởng "Thương hiệu vì cộng đồng"...

HP

Tags: #VietABank
Tin đọc nhiều