VietABank khai trương chi nhánh Phan Thiết

10:45 | 12/04/2017

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa chính thức khai trương chi nhánh Phan Thiết địa chỉ số 02 Lê Hồng Phong (phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

VietABank lần thứ 11 đoạt giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”
VietABank khai trương địa điểm mới Chi nhánh Hải Phòng
VietABank khai trương chi nhánh Quảng Ninh

Việc khai trương Chi nhánh Phan Thiết đã nâng tổng số điểm giao dịch trên toàn hệ thống VietABank lên 90 điểm. Sự kiện khai trương VietABank Phan thiết đánh dấu bước phát triển về quy mô mạng lưới của VietABank đồng thời mở đầu cho sự phát triển của ngân hàng tại Bình Thuận và gia tăng các tiện ích dành cho khách hàng của VietABank.

vietabank khai truong chi nhanh phan thiet

Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ nhiệt tình, tận tâm, VietABank Phan Thiết sẽ đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng trên địa bàn tỉnh. VietABank là một trong những ngân hàng tiên phong mạnh mẽ trong hành trình sát cánh cùng doanh nghiệp trẻ.

Ngay tại lễ khai trương VietABank Phan Thiết đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận để sát cánh, hợp tác hơn nữa cùng các cá nhân, doanh nghiệp trong việc phát triển sự nghiệp. VietABank hy vọng sẽ thu hút được nguồn vốn dồi dào cũng như đáp ứng được nhu cầu vốn phục vụ hoạt động kinh doanh, hoạt động tiêu dùng của đông đảo dân cư và doanh nghiệp trên địa bàn.

Tính đến hết quý I/2017, VietABank chính thức đưa vào hoạt động 4 chi nhánh mới là Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng và Phan Thiết. Việc này nhằm mang đến nhiều tiện ích ngân hàng và sự lựa chọn cho khách hàng ở nhiều địa bàn khác nhau.

Ngay trong ngày đầu hoạt động, hàng trăm lượt khách đã đến và gửi tiền tiết kiệm để nhận nhiều phần quà giá trị từ chương trình “Quà tặng đầu xuân” của VietABank Phan Thiết.

Đặc biệt VietABank Phan Thiết dành 200 phần quà cho khách hàng đến giao dịch nhân dịp khai trương. Và còn rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác đang chờ đón tất cả các khách hàng đến giao dịch trên toàn hệ thống.

TS

Tags: #VietABank
Tin đọc nhiều