VietABank khai trương địa điểm mới Chi nhánh Chợ Lớn

15:27 | 21/04/2017

NHTMCP Việt Á (VietABank) vừa tổ chức di dời và chính thức khai trương địa điểm mới của VietABank Chi nhánh Chợ Lớn tại số 93 – 95 – 97 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

VietABank khai trương chi nhánh Phan Thiết
VietABank lần thứ 11 đoạt giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”
VietABank khai trương địa điểm mới Chi nhánh Hải Phòng

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh đánh giá cao những thành công của VietABank, đặc biệt trên 3 phương diện.

vietabank khai truong dia diem moi chi nhanh cho lon

Thứ nhất, VietABank luôn là ngân hàng tiên phong thực hiện nghiêm túc và thành công các chính sách tiền tệ của NHNN, tự tái cấu trúc thành công, góp phần phát triển và ổn định tình hình kinh tế vĩ mô.

Thứ hai, VietABank không ngừng mở rộng mạng lưới, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, mang lại nhiều tiện ích, hình ảnh thương hiệu được nhiều người dân biết đến, được khách hàng và đối tác tin cậy sử dụng dịch vụ.

Thứ ba, VietABank đã và đang phát huy mạnh mẽ nội lực, trở thành 1 trong những NHTMCP có mức tăng trưởng tốt, bền vững trên thị trường dưới sự điều hành của HĐQT, Ban tổng giám đốc ngân hàng nói chung và Ban giám đốc Chi nhánh Chợ Lớn nói riêng.

Tại buổi lễ, VietABank Chi nhánh Chợ Lớn đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Hội Doanh nhân trẻ TP.Hồ Chí Minh - Chi hội Chợ Lớn để sát cánh, hợp tác hơn nữa cùng các cá nhân, doanh nghiệp trong việc phát triển sự nghiệp. Đây là sợi dây kết nối chặt hơn nữa mối quan hệ thân thiết giữa VietABank và cộng đồng doanh nhân TP.Hồ Chí Minh tại khu vực Quận 5, 6, 8, 10, 11, Bình Tân. Bên cạnh đó, VietABank Chợ Lớn cũng ký kết hợp tác với Công ty TNHH Kinh doanh nhà Đồng Danh như một lời cam kết sẽ đồng hành, tài trợ các dự án của đối tác.

Là một ngân hàng trẻ năng động, VietABank đã và đang không ngừng khẳng định mình với những bước đi thận trọng, vững chắc. Năm 2017 là một năm đánh dấu bước ngoặt mới trong lộ trình phát triển của VietABank khi ngân hàng đồng loạt khai trương các chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn như Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Phan Thiết.

Với việc đưa vào hoạt động trụ sở mới với cơ sở vật chất khang trang, nền tảng công nghệ hiện đại, vị trí địa lý thuận lợi cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, VietABank Chợ Lớn cam kết cung cấp những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất, mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng. Đồng thời, góp phần nâng cao vị thế, năng lực cạnh tranh của VietABank, tăng độ nhận biết thương hiệu đến đông đảo người dân và khách hàng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Trong ngày đầu hoạt động, hàng trăm lượt khách đã đến và nhận những phần quà giá trị từ VietABank Chi nhánh Chợ Lớn. Bên cạnh đó, VietABank cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như phát hành chứng chỉ tiền gửi, chương trình Quà tặng đầu xuân với giải Nhất lên đến 100 triệu đồng...

HS

Tin đọc nhiều