VietABank khai trương địa điểm mới Chi nhánh Hải Phòng

11:02 | 05/04/2017

Ngày 4/4/2017, NHTMCP Việt Á (VietABank) chính thức khai trương địa điểm mới Chi nhánh Hải Phòng tại địa chỉ 2B Hoàng Diệu, phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng.

VietABank khai trương chi nhánh Quảng Ninh
VietABank phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh với lãi suất hấp dẫn
VietABank trao tặng 50 triệu đồng cho bệnh nhi Trần Thanh Bình

Điểm giao dịch mới nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kênh phân phối và gia tăng các tiện ích dành cho khách hàng của VietABank.

vietabank khai truong dia diem moi chi nhanh hai phong

Qua việc khai trương Chi nhánh Hải Phòng, VietABank hy vọng sẽ thu hút được nguồn vốn dồi dào cũng như đáp ứng được nhu cầu vốn phục vụ hoạt động kinh doanh , hoạt động tiêu dùng của đông đảo dân cư và doanh nghiệp tại khu vực này. Đây cũng là điểm giao dịch thứ 89 của VietABank trên cả nước.

Tại buổi lễ khai trương long trọng này, VietABank Hải Phòng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng với Hội Doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh để sát cánh, hợp tác hơn nữa cùng các cá nhân, doanh nghiệp trong việc phát triển sự nghiệp.

Trong ngày đầu hoạt động, chi nhánh Hải Phòng đã dành tặng nhiều phần quà giá trị đến khách hàng, thu hút hàng trăm lượt khách. Bên cạnh đó, VietABank cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Phát hành chứng chỉ tiền gửi, chương trình Quà tặng đầu xuân với giải nhất lên đến 100 triệu đồng cho tất cả khách hàng giao dịch tại ngân hàng trên toàn hệ thống

Là một ngân hàng trẻ năng động, VietABank đã và đang không ngừng khẳng định mình với những bước đi thận trọng, vững chắc. Theo kế hoạch, VietABank sẽ đồng loạt khai trương 6 điểm giao dịch trong quý I/2017 nhằm mang đến thêm tiện ích ngân hàng cho khách hàng ở nhiều địa bàn khác nhau. Đây sẽ là một năm đánh dấu bước ngoặc mới trong lộ trình phát triển của VietABank.

ĐN

Tin đọc nhiều