VietABank nhận danh hiệu Doanh nghiệp phát triển bền vững

10:29 | 27/12/2016

VietABank vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” do Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức Quốc tế InterConformity Việt Nam (CHLB Đức – Châu Âu) trao tặng.

Trao giải đặc biệt trị giá 3 cây vàng trong chương trình “Thu sang quà vàng”
VietABank cam kết tiếp quỹ đầy đủ, kịp thời trong dịp tết Đinh Dậu 2017
VietABank dành gói 2000 tỷ đồng cho nông nghiệp công nghệ cao

Với chứng nhận này, VietABank được xếp vào nhóm TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm luôn hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, phát triển năng lực cạnh tranh bền vững trong nhóm ngành nghề chủ lực tại Việt Nam theo quy trình đánh giá doanh nghiệp phát triển bền vững.

vietabank nhan danh hieu doanh nghiep phat trien ben vung

Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp “Trusted Brand Index - TBI” là mô hình hỗ trợ doanh nghiệp thông qua hoạt động khảo sát, đánh giá cải tiến liên tục theo phương pháp điểm chuẩn, do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, Châu Âu) thực hiện theo quy trình quản lý chất lượng quốc tế tại Việt Nam hàng năm, đã được cộng đồng doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao, thiết thực và hiệu quả.

Trong năm 2016, có 2 doanh nghiệp đạt chứng chỉ Quốc tế InterCETA (theo chuẩn mực Đạo đức kinh doanh quốc tế - InterConformity), 138 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu 2016 và 24 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững 2016.

Vinh dự nhận giải thưởng, VietABank một lần nữa khẳng định vị trí là ngân hàng có uy tín trên thị trường, cùng với sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ chất lượng và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt, an toàn và linh hoạt.

VietABank sẽ ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, hệ thống Ngân hàng điện tử, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng để nâng tầm thương hiệu trở thành một doanh nghiệp Việt Nam phát triển vững mạnh trong thị trường tài chính.

ĐN

Tin đọc nhiều