VietABank nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu tín nhiệm 2017

14:25 | 27/09/2017

VietABank đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu tín nhiệm 2017”.

VietABank chính thức mở rộng dịch vụ thanh toán hóa đơn
Gửi tiền trúng lớn tại VietABank
VietABank phát hành thẻ cao cấp cho doanh nhân

Chương trình do Viện chất lượng Việt Nam; Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng; Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ - Cục sở hữu trí tuệ; Trung tâm chống hàng giả thuộc Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội phối hợp tổ chức.

Đây là chương trình thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh và động viên các doanh nghiệp đã tích cực đầu tư nghiên cứu, phát triển thương hiệu thành công trên bước đường hội nhập, góp phần thúc đẩy tiến trình hội nhập kinh tế thế giới.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các đại diện Chính phủ, Lãnh đạo Bộ, Ban, ngành và các cơ quan thông tấn cùng 134 doanh nghiệp khắp cả nước, cho thấy ý nghĩa thiết thực của chương trình trong việc khuyến khích xây dựng và phát triển kinh tế, nâng cao an sinh xã hội.

vietabank nhan danh hieu top 10 thuong hieu tin nhiem 2017
Ông Phạm Linh - Phó Tổng Giám đốc đại diện VietABank đón nhận giải thưởng

Với chứng nhận này, VietABank được xếp vào nhóm Top 10 đơn vị có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, có thành tích vượt trội trong hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm luôn hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng; và có những đóng góp trong nền kinh tế đất nước, đạt được tín nhiệm cao của khách hàng.

Một lần nữa VietABank tiếp tục khẳng định vị trí và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho ngân hàng. Đây là động lực để VietABank tiếp tục phát huy hơn nữa để nâng cao thương hiệu trở thành một VietABank phát triển vững mạnh trên thị trường.

TS

Tin đọc nhiều