VietABank nhận giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015”

10:50 | 30/12/2015

Ngân hàng Việt Á (VietABank) vừa vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích” do Báo Sài gòn Giải phóng trao tặng.

Đây là giải thưởng thường niên uy tín được thực hiện theo chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tôn vinh và cổ vũ các DN xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng.

vietabank nhan giai thuong hieu viet duoc yeu thich nhat nam 2015
Ông Nguyễn Văn Hảo, Phó Tổng giám đốc NHTMCP Việt Á nhận giải thưởng

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh, VietABank liên tục hoàn thiện cơ chế hoạt động, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên toàn hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Là năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng, VietABank một lần nữa khẳng định vị trí là ngân hàng có uy tín trên thị trường, cùng với chất lượng dịch vụ tốt và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt, an toàn và linh hoạt.

Bên cạnh giải thưởng vừa đạt được, trong năm vừa qua VietABank đã nhận được những giải thưởng có uy tín như: Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu vì cộng đồng, Doanh nghiệp phát triển bền vững, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean…

Hiện nay, VietABank đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi như: Chương trình huy động dự thưởng Rinh quà đón tết, Tài khoản ký quỹ dành cho các DN, Gói cho vay ưu đãi 1.000 tỷ, Chương trình Gắn kết phát triển dành cho Hội viên Hội DNTVN... Đặc biệt, VietABank đang không ngừng nâng cao dịch vụ Ngân hàng điện tử (trên phần mềm Adroid và IOS) nhằm đem lại nhiều tiện ích và an toàn hơn cho khách hàng.

VietABank sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, hệ thống Ngân hàng điện tử, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng để nâng tầm thương hiệu trở thành một DN Việt Nam phát triển vững mạnh trong thị trường tài chính.

PV

Tags: #VietABank
Tin đọc nhiều