VietABank ra mắt Chứng chỉ tiền gửi dành cho khách hàng DN

17:41 | 19/06/2018

Từ tháng 6/2018, NHTMCP Việt Á (VietABank) triển khai chương trình Chứng chỉ tiền gửi “Gắn kết – Phát triển” cho Khách hàng DN. Theo đó, nguồn tiền nhàn rỗi của DN sẽ sinh lời tối đa với mức lãi suất hấp dẫn.

Chứng chỉ tiền gửi ghi danh “Gắn kết – Phát triển” được áp dụng với loại tiền VND cùng các mức kỳ hạn 6, 9, 13, 15, 18 tháng và mệnh giá tối thiểu 100 triệu đồng, trả lãi cuối kỳ. VietABank sẽ thanh toán gốc và lãi một lần vào ngày đến hạn. Các DN có thể phát hành và thanh toán tại tất cả các đơn vị kinh doanh của VietABank trên toàn quốc.

Loại hình chứng chỉ tiền gửi “Gắn kết - Phát triển” được coi là một trong những dịch vụ tài chính nổi bật của VietABank. Khi sử dụng phương thức này, nguồn tiền nhàn rỗi của DN sẽ được sinh lời tối đa với mức lãi suất hấp dẫn.

Đặc biệt, bên sở hữu chứng chỉ được tự do chuyển nhượng cho bên thứ 3 và có thể sử dụng chính chứng chỉ này làm tài sản cầm cố để vay vốn tại các tổ chức tín dụng. Nếu cầm cố chứng chỉ tiền gửi để vay vốn tại VietABank, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi thấp hơn thông thường.

VietABank cam kết bảo mật thông tin cũng như hỗ trợ tối đa để mọi giao dịch liên quan được thực hiện nhanh chóng, chính xác và đúng hạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch VietABank gần nhất, hoặc gọi tới Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 555 590 và truy cập website www.vietabank.com.vn.

HS

Tags: #VietABank
Tin đọc nhiều